Con gái Lê Giang bị tố mê trai trên sóng truyền hình

Tập 10 chương trình Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 phát sóng với sự góp mặt của bốn khách mời gồm: Lê Lộc, Bảo Kun, Diễm Hương và Hữu Thanh Tùng. Cùng với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Liêu Hà Trinh và Chí Thiện.

Hoa hậu Diễm Hương. Ảnh: CTCC

Việc hội ngộ cùng Bảo Kun trong chương trình khiến Lê Lộc không giấu được niềm vui khi tiết lộ rằng cả hai từng có nhiều kỉ niệm với nhau khi còn học cấp 3.

Lê Lộc và Bảo Kun

Bảo Kun còn kể rằng, mặc dù cả hai có duyên gặp nhau nhưng mối quan hệ của anh và con gái Lê Giang không thể tiến xa hơn nữa.

Trở lại chương trình, mặc dù Lê Lộc và Bảo Kun đã dốc sức trả lời những câu hỏi nhưng vẫn không thể vượt qua sự xuất sắc của hoa hậu Diễm Hương và diễn viên Hữu Thanh Tùng.

Hữu Thanh Tùng.

Đúng với “lời nguyền” chơi gameshow không bao giờ thắng, Lê Lộc và Bảo Kun đều tay trắng ra về khi để vuột mất giải thưởng 5 triệu đồng và 10 triệu đồng ở cả hai vòng.

Cho rằng sự thất bại của Lê Lộc lần này là do cô tự chuốc lấy, Diễm Hương nhân cơ hội trách móc: “Ai biểu hồi đầu chương trình em không về chung đội với chị. Em vẫn chọn Bảo Kun là do em mê trai!”.

Bất ngờ bị đàn chị tố giác trên sóng truyền hình, Lê Lộc liền lên tiếng phủ nhận và đính chính rằng cả hai chỉ ở mức tình anh em.

Lê Lộc bị Diễm Hương "tố" mê trai.

Giành chiến thắng ở cả hai vòng, Diễm Hương và Hữu Thanh Tùng thẳng tiến bước vào vòng đặc biệt.

Mặc dù cố gắng hết sức nhưng cả hai vẫn không giành được thêm 35 triệu đồng. Cuối cùng, cả hai ra về với số tiền thưởng 15 triệu đồng.

Đón xem chương trình Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 phát sóng vào lúc 12 giờ, thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm