Con gái Lê Giang tiếp tục bị Xuân Nghị 'cà khịa' về trang phục

Vừa mới bước ra sân khấu, đáp lại sự chào đón nồng nhiệt của MC Võ Tấn Phát, cặp đôi cố vấn Nghị, Lộc cất lời chào bằng giọng cực lạ.

Nghe vậy, MC Võ Tấn Phát hỏi: “Cái khẩu hình miệng gì mà nó kì quá vậy?” thì được Lê Lộc giải thích: “Đó là cái giọng của anh đó”.

Để phụ họa thêm, Xuân Nghị còn nhắc lại một lần nữa và nhảy “nhại” lại điệu nhảy của nam MC mỗi khi nhạc hiệu của chương trình vang lên.  

MC Võ Tấn Phát. Ảnh: BEE

Nếu Lê Lộc diện nguyên một “cây” đầm đen với thiết kế khá nền nã, thanh lịch thì Xuân Nghị cũng chọn cho mình tone đen chủ đạo. Tuy nhiên, để nhấn nhá cho bộ trang phục của mình, Xuân Nghị đã khéo léo mặc thêm một chiếc áo khoác da màu nâu nổi bật.

Thấy bộ đôi cố vấn diện đồ “đen thùi lùi”, MC Võ Tấn Phát hỏi: “Sao hôm nay cả hai mặc đồ đen cả vậy? Mình phải mặc đồ tone sáng của người dẫn đường chứ đen thui vậy làm sao mà thấy được đường”.

Nghe vậy, diễn viên Xuân Nghị hồn nhiên đáp: "Nghị luôn mặc những phong cách trẻ trung, hơi trội so với Lộc một chút. Còn Lộc thì hay lấy đồ của cô Lê Giang mặc". 

Cặp đôi cố vấn Xuân Nghị và Lê Lộc. Ảnh: BEE

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Lê Lộc bị Xuân Nghị “cà khịa” về chuyện mặc đồ. Trong tập hai được phát sóng trước đó, ái nữ nhà Lê Giang cũng bị “Mr Cần Trô” và MC hợp lực mỉa mai về bộ đồ mượn của mẹ khiến Lê Lộc không biết nói gì. 

Đội Vui vẻ. Ảnh: BEE

Tuần này, hai đội chơi là đội Vui vẻ và đội Hạnh phúc sẽ cùng thi đấu với nhau trước những câu hỏi hóc búa của chương trình.

Trải qua năm câu hỏi của chương trình với những màn tranh cãi và tư vấn cực “rối não” của hai cố vấn, đội Vui vẻ đã mang về giải thưởng bốn triệu đồng, còn đội Hạnh phúc xuất sắc giành được 26 triệu đồng tiền thưởng.

Đội Hạnh phúc. Ảnh: BEE

Chương trình Tỷ lệ may mắn được phát sóng lúc 10 giờ, Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm