Công ty giải trí Big Hit gây sốc khi công khai doanh thu 2019

Trong cuộc họp báo của Công ty Big Hit Entertainment vừa qua, đồng sáng lập CEO của Big Hit Entertainment Bang Shi Hyuk đã nói về kế hoạch sắp tới của công ty và tình trạng kinh doanh hiện tại của họ.

Sau khi mua lại Big Hit Entertainment từ Source Music và ra mắt BELift, công ty đang trên đà phát triển mạnh về lĩnh vực kinh doanh của họ bằng cách kết hợp riêng từng đơn vị kinh doanh và có thể trở thành một công ty đa kinh doanh.

Ảnh: Koreanindo

Thông qua đa dạng hóa, các doanh nghiệp của họ trong các lĩnh vực âm nhạc, buổi hòa nhạc, nội dung video, IP và nền tảng khác đã đóng góp vào thu nhập của họ.

Big Hit Entertainment ghi nhận khoảng 587,9 tỉ won doanh thu hợp nhất từ năm 2019, tức là gấp đôi thu nhập của năm ngoái.

Công ty cũng công bố lợi nhuận hoạt động 97,5 tỉ won. Thống kê này dựa trên các tiêu chí hợp nhất K-IFRS và hiển thị kết quả sơ bộ trước khi kiểm toán bên ngoài.

Năm 2018, kết quả K-IFRS (từ báo cáo tài chính trước khi kiểm toán bên ngoài) được ghi nhận ở mức doanh thu 301,4 tỉ won với lợi nhuận hoạt động là 79,8 tỉ won.

Những con số này khác với những con số được công bố năm ngoái vì họ đã áp dụng tiêu chuẩn hợp nhất K-IFRS. Các kết quả trên có thể thay đổi tùy thuộc vào kết quả kiểm toán bên ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm