Cùng điểm lại các khách mời gây ấn tượng tại 'Cầu thủ nhí 2021'

Gần bốn tháng ra mắt khán giả truyền hình, chương trình Cầu thủ nhí 2021 nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn nhỏ có niềm đam mê bóng đá khắp nơi trên cả nước. Đặc biệt hơn còn có sự quan tâm của nhiều phụ huynh có con em đang trong độ tuổi là khán giả của chương trình.

Từ hàng nghìn bạn nhỏ khắp nơi trên cả nước, chương trình đã tuyển chọn được 15 cầu thủ nhí vào ngôi nhà chung. Tại đây, các bạn nhỏ được đào tạo trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp dưới sự huấn luyện chuyên môn của HLV trưởng Minh Phương.

Ngoài sự đầu tư đúng mức và chuyên nghiệp hơn, các khách mời đến tham gia Cầu thủ nhí 2021 cũng góp phần làm nên thành công cho chương trình. Các khách mời vô cùng hào hứng vì được trải nghiệm một chương trình truyền hình đỉnh cao về bóng đá dành cho các bạn nhỏ.

Từ trái sang: Diễn viên Tân Trề, diễn viên Thanh Thức, HLV Minh Phương, MC Hoàng Rapper và diễn viên Hoàng Phi. Ảnh: BEE

Cùng điểm lại một số khách mời đã tham gia chương trình Cầu thủ nhí 2021: "MC Hoàng Rapper, ca sĩ Akira Phan, diễn viên Thanh Thức, diễn viên Tân Trề và diễn viên Hoàng Phi (ở tập 5), phù thuỷ bóng đá đường phố Tungage (ở tập 12), thủ môn Bùi Tiến Dũng (ở tập 14)".

Ở tập 5, bộ năm khách mời đã gây bão tại chương trình khi thành lập đội bóng mang tên Mạnh mẽ cùng khẩu hiệu Thắng thì thôi, thua đi về vô cùng thú vị. Được biết năm khách mời rất yêu thích bóng đá và hiện đang là thành viên của đội bóng FC Nghệ sĩ.

Đội bóng "Mạnh mẽ" dù để thua đội "Cầu thủ nhí" nhưng đã để lại những khoảnh khắc vui nhộn trên sân bóng.

Trong quá trình tham gia chương trình, cả năm nghệ sĩ khách mời được BTC ưu ái với nhiều thử thách gây cấn. Họ phải chiến đấu với đội hình Cầu thủ nhí trên sân bóng của chương trình khi phải mang trên người các vật dụng như balo, nón, phao, bong bóng trong suốt trận đấu.

Mặc dù thua đội Cầu thủ nhí 5-1 nhưng đội bóng Mạnh mẽ đã để lại những khoảnh khắc vui nhộn trên sân bóng Cầu thủ nhí 2021.

Hay ở tập 12 với sự xuất hiện của phù thuỷ bóng đá đường phố Tungage khiến các cầu thủ nhí mê mẩn với nhiều màn biểu diễn kĩ năng về bóng đá độc đáo. Được biết anh là một trong những người Việt trẻ đầu tiên theo đuổi bộ môn bóng đá nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành tích trong nước và quốc tế.

Phù thuỷ bóng đá đường phố Tungage.

Những giải thưởng mà Tungage đạt được đã góp phần truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ có niềm đam mê nhiệt huyết dành cho bộ môn bóng đá nghệ thuật đặc biệt này.

Còn ở tập 14, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ xuất hiện từ chiếc tủ thần kỳ đã khiến các cầu thủ nhí vô cùng hào hứng. Và ngay cả MC Sam cũng lộ rõ vẻ thích thú khi liên tục ngã vào lòng của nam cầu thủ khiến đội trưởng ST Sơn Thạch phải lên tiếng cà khịa.

Được biết, nam cầu thủ đạt được nhiều thành tích như Vô địch quốc gia Việt Nam 2019Vô địch Đại hội thể thao Đông Nam Á 20182019. Chính những thành tích mà thủ môn Bùi Tiến Dũng đạt được cũng góp phần thúc đẩy tinh thần và ước mơ của các cầu thủ nhí.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Các khách mời tham gia Cầu thủ nhí 2021 đều có điểm chung là có niềm đam mê với bộ môn thể thao vua, họ xem bóng đá như một món ăn tinh thần giúp cho cuộc sống thêm thú vị.

Thông qua những thông điệp tích cực từ các khách mời gửi đến chương trình, các cầu thủ nhí được học hỏi và giao lưu những kỹ năng bóng đá vô cùng bổ ích. Ngoài ra, họ còn truyền cảm hứng giúp các bạn nhỏ có niềm đam mê bóng đá vững tin hơn trên con đường đến với bóng đá chuyên nghiệp.

Chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2021 phát sóng vào lúc 15 giờ 10 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm