Dàn diễn viên đình đám Puka, Will, Jun Vũ, Andiez tụ hội

Web drama trong thời gian gần đây trở thành xu hướng bùng nổ trên YouTube. Loại hình này thu hút sự tham gia từ những nhà làm phim tự do cho đến rất nhiều nghệ sĩ tham gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Mới đây, trên Facebook của Puka, Will, Jun Vũ, Andiez đồng loạt thay đổi hình ảnh với tạo hình học trò siêu đáng yêu, ngộ nghĩnh cùng dự án sắp ra mắt mang tên Hướng về phía mặt trời.

Với hình ảnh đáng yêu của bốn nhân vật từ ca sỹ, diễn viên, nhạc sỹ đang hot nhất hiện nay, Web drama Hướng về phía mặt trời ngay lập tức nhận được hiệu ứng từ khán giả khi đồng loạt các nghệ sĩ đều thay đổi hình tượng trên trang cá nhân.

Web drama Hướng về phía mặt trời chọn sân chơi ở lĩnh vực học đường để thử sức cho dự án siêu phẩm lần này. Chọn chủ để xoay quanh học đường là một lựa chọn tuy dễ mà khó đối với ê kíp vì đề tài đã được rất nhiều các phim trước đây khai thác.

Hướng về phía mặt trời sẽ là câu chuyện bình dị, đời thường hay tinh nghịch, mô tả những câu chuyện nhất quỷ nhì ma của bộ tứ Puka, Will, Andiez, Jun Vũ? chắc chắn sẽ được ê kíp chia sẻ nhiều hơn trong thời gian sắp tới.

Hướng về phía mặt trời là bộ phim sở hữu khá nhiều điểm mạnh từ dàn diễn viên cho đến nhạc phim. Nhạc sĩ Andiez là nhạc sĩ trẻ luôn bắt kịp xu hướng âm nhạc và sở hữu lượng ca khúc liên tục bật lên thành hit như: Đoá hoa hồng (Chi Pu), Anh đang ở đâu đấy anh (Hương Giang), Tận cùng nỗi nhớ (Will)... Chính vì vậy, phần âm nhạc trong Web drama lần này cũng do chính nam nhạc sĩ chịu trách nhiệm, sáng tác bám sát theo kịch bản của phim. Âm nhạc trong phim đóng vai trò vô cùng quan trọng. Andiez cho biết điện ảnh là môn nghệ thuật của hình ảnh, tuy nhiên như mọi người biết âm thanh trong phim có vai trò vô cùng lớn chiếm đến 15% sự thành công của phim. Chịu trách nhiệm cho việc âm thanh cho phim Andiez vô cùng hào hứng, đây là những gì mình thích thú từ rất lâu. Bên cạnh đó, bộ phim được Andiez và mọi người là những người anh, người bạn thân thiết  xây dựng ngay từ đầu, chắc chắn phim Hướng về phía mặt trời sẽ sở hữu những điều vô cùng thú vị,  được thực hiện chỉnh chu trong từng công đoạn, tạo nhiều điểm nhấn hấp dẫn khán giả từ phần âm nhạc.

Web drama được đạo diễn Võ Thanh Hoà xuất thân là một diễn viên trẻ, Võ Thanh Hòa đã chuyển hướng trở thành đạo diễn và cầm trịch nhiều bộ phim ăn khách, chương trình thực tế triệu view. Hiện tại, nhắc đến anh người ta ngoài nhớ đến vai diễn Điền trong bộ phim Cánh đồng bất tận còn nhớ đến những bộ phimđiện ảnh vang dội như: 49 ngày, Nắng, Bệnh viện ma... và trong đó, hai bộ phim điện ảnh thành công rực rỡ nhất có doanh thu triệu đô là Ông ngoại tuổi 30 và Hoán đổi. Gần đây nhất, đạo diễn Võ Thanh Hoà còn gây ấn tượng khi làm đạo diễn cho web drama Ghe bẹo, ghẹo ai?. Ngoài 4 diễn viên vừa được công bố, bộ phim còn có những tuyến nhân vật bí ẩn sẽ xuất hiện trong từng tập phim và nhiều điều bí mật trong web drama Hướng về phía mặt trời sẽ còn được tiết lộ nhiều hơn trong thời gian tới.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ bối cảnh, kịch bản, một đạo diễn tài năng, tâm huyết và một dàn diễn viên năm sao cháy hết mình vì nghệ thuật, web drama Đi về phía mặt trời hứa hẹn mang đến những giờ phút hấp dẫn đối với khán giả trẻ vốn đang rất "khát" phim dành cho tuổi teen. Web drama Hướng về phía mặt trời dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10-2019.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm