Dàn sao của thời 8x, 9x đọ kiến thức ở Úm ba la ra chữ gì?

Khánh Phương, Châu Gia Kiệt rất kiệm lời

Hai MC Liêu Hà Trinh và Quang Bảo cố gắng khơi mào cho hai khách mời tương tác trước, nhưng dường như điều đó vẫn chưa đủ khiến Khánh Phương và Châu Gia Kiệt tung hứng, hoạt náo như những nghệ sĩ khác.

Cụ thể, MC Quang Bảo không giấu được sự phấn khích trước sự góp mặt của Khánh Phương và Châu Gia Kiệt. Nam MC còn cho biết cả hai chính là thần tượng của mình khi còn trẻ.

Phía Liêu Hà Trinh thì thừa nhận rằng sau bao nhiêu năm giọng ca của Khánh Phương vẫn trầm ấm bay bổng như ngày nào. Đứng trước sự mến mộ của hai đàn em, Khánh Phương và Châu Gia Kiệt chỉ biết cười trừ.

Dàn sao của thời 8x, 9x đọ kiến thức ở Úm ba la ra chữ gì? ảnh 2

Khánh Phương và Châu Gia Kiệt. Nguồn: CTCC

Trở lại với chương trình, do thiếu kinh nghiệm tham gia gameshow, chắc cũng vì lẽ đó mà hai nam khách mời lại kém duyên với những điểm thưởng của chương trình khi liên tục để đối thử dẫn trước và tay trắng ra về.

Được biết, Khánh Phương và Châu Gia Kiệt không chỉ là hai ca sĩ nổi tiếng cùng thời với hai ca khúc làm nên tên tuổi là Chiếc khăn gió ấmAnh chàng đẹp trai mà họ còn là bộ đôi bạn thân thiết ở ngoài đời.

Nam Cường với Lâm Khánh Chi 'ẵm' 40 triệu đồng

Nam Cường lại khá hoạt náo vì anh được tiếp bởi năng lượng của Nữ hoàng chuyển giới Lâm Khánh Chi.

Trong chương trình, Lâm Khánh Chi lo tập trung châm chọc bạn thân Trấn Thành là Anh Đức thì Nam Cường lại làm rất tốt vai trò của mình khi nhiệt tình gợi ý những đáp án cho đồng đội.

Trải qua 2 vòng, Nam Cường cùng Lâm Khánh Chi vượt mặt đối thủ để bước vào vòng thi cuối cùng và giành được giải thưởng trị giá 40 triệu đồng.

Nam Cường và Lâm Khánh Chi.

Được biết, với giọng hát trầm ấm đã đưa Nam Cường lên hàng những ca sĩ được yêu thích nhất với ca khúc Bay giữa ngân hà.

Nam Cường còn làm MC một số chương trình truyền hình và tham gia một số vai diễn trên truyền hình.

Vũ Hà 'đốt nhà' Hứa Minh Đạt

Trong chương trình, Ca sĩ Vũ Hà - bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng liên tục nhắm vào đối thủ là Hứa Minh Đạt khi cho rằng anh và đồng đội Dương Cẩm Lynh có gian tình khi xuất hiện cùng thời điểm trong trường quay.

Mặc dù có cố gắng thanh minh, nhưng ông xã của Lâm Vỹ Dạ vẫn không thoát được những gán ghép vô cớ của giọng ca Búp bê chao mi ao.

Ca sĩ Vũ Hà và Khánh Ngọc.

Trải qua các vòng chơi, bằng sự hiểu biết và nhạy bén của mình, Vũ Hà và Khánh Ngọc dễ dàng loại Hứa Minh Đạt để bước vào vòng đặc biệt và giành được giải thưởng trị giá 30 triệu đồng.

Ca khúc Búp bê chao mi ao đưa tên tuổi Vũ Hà thành cái tên gây ấn tượng trong lòng nhiều bạn trẻ 8x, 9x thời bấy giờ, nhưng đa phần là làn sóng kì thị với phong cách biểu diễn kì quái nhằm gây thu hút người khác.

Vài năm trở lại đây, anh lại được mọi người yêu quý khi gắn liền với hình ảnh hài hước, dí dỏm và chặt chém đồng nghiệp mỗi khi cùng xuất hiện với đồng nghiệp tại các gameshow truyền hình.

Lê Giang đòi chia tiền thưởng với Nhật Tinh Anh

Vốn ít có kinh nghiệm chơi gameshow, nhưng nhờ sự lanh lợi của ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ ở bên cạnh nâng đỡ nên giọng ca Vầng trăng khóc dễ dàng vượt mặt đối thủ để nhận giải thưởng trị giá 30 triệu đồng.

Khác với các khách mời khác khá hoạt náo thì Nhật Tinh Anh lại cho thấy hình ảnh chín chắn và hiền lành.

Chắc cũng chính vì điều này, Lê Giang còn đề nghị nam ca sĩ chia tiền thưởng cho mình sau khi chương trình kết thúc. Không dám từ chối, nam ca sĩ liền đồng ý ngay.

Nhật Tinh Anh là thành viên của nhóm nhạc 1088 đình đám nhưng kể từ khi nhóm tan rã và chính thức tách ra hát solo anh đã đạt nhiều thành công trong con đường âm nhạc của mình.

Ấn tượng nhất đó chính là bài hát Vầng trăng khóc khi kết hợp cùng Khánh Ngọc - là ca khúc huyền thoại trong lòng thế hệ 8x, 9x.

Thành công ở mùa đầu tiên, gameshow Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 với 28 tập, phát sóng vào lúc 12 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 đã mang lại những cảm xúc vui nhộn cho khán giả với những sự xuất hiện đặc biệt của dàn nghệ sĩ khách mời đình đám.

Ngoài ra, chương trình không chỉ mang lại tiếng cười, mà còn là cung cấp cho khán giả xem đài những kiến thức bổ ích trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm