Dàn sao khủng đến dự buổi công chiếu phim Tiệc Trăng Máu

Sự kiện công chiếu không chỉ có sự hiện diện của dàn diễn viên chính gồm: Đức Thịnh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Hồng Ánh, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn mà còn có sự góp mặt của dàn sao đình đám hàng đầu showbiz như diva Hồng Nhung, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và nhiều khách mời khác nữa.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (trái) và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh. Ảnh: LOTTE

Đặc biệt, sự xuất hiện của những người đẹp vốn được mệnh danh là nàng thơ của Nguyễn Quang Dũng như Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Trịnh Thảo cũng gây được sự chú ý rất lớn.

Diễn viên Nhan Phúc Vinh (trái). 

Chia sẻ về bộ phim tâm huyết của mình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ cảm xúc: “Tuy là bộ phim thứ 10 nhưng đây là lần đầu tiên anh được làm việc cùng dàn sao toàn là ngôi sao lớn. Ê-kíp quá chuyên nghiệp khi sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của anh để bộ phim được thực hiện tốt nhất”.

Diễn viên Hứa Vĩ Văn. Ảnh: LOTTE

Diễn viên Hồng Ánh. Ảnh: LOTTE

Diễn viên Kiều Minh Tuấn. 

Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và sản xuất Phan Gia Nhật Linh được xem là bom tấn Việt đáng mong chờ nhất trong năm 2020.

Thanh Thúy.

Vì thế, rất nhiều ngôi sao đình đám của showbiz từ đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất đều đến chung vui cùng đoàn phim và đặt nhiều sự kỳ vọng bộ phim ra rạp thành công.

Diễn viên Kaity Nguyễn.

Tiệc trăng máu được remake từ kịch bản gốc Perfect Strangers với kỷ lục được làm lại nhiều nhất trên thế giới với 20 phiên bản.

Phim xoay quanh trò chơi đầy nguy hiểm của một nhóm bạn thân, ở đó mọi người chơi phải phơi bày mọi tin nhắn hay cuộc gọi đến điện thoại cho cả nhóm.

Từ đó, những bí mật bị phanh phui, những đau khổ, mâu thuẫn giữa hội bạn thân được đẩy lên cao trào.

Tiệc trăng máu dự kiến khởi chiếu ở các rạp vào ngày 23-10. Các suất chiếu sớm từ ngày 20, 21 và 22-10.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm