Dàn sao khủng diện áo dài lộng lẫy chào đón giao thừa

Trailer chương trình Giao thừa Tết HTV

 

Nối tiếp thành công của lần đầu tiên tổ chức, Tết HTV, chương trình ca nhạc Đêm giao thừa chào đón năm mới được đông đảo khán giả yêu thích đã trở lại với tên gọi Tết HTV Xuân Kỷ Hợi 2019.

Tết HTV Xuân Kỷ Hợi 2019 với thời lượng 120 phút, được biên tập hấp dẫn với nội dung đa dạng, phong phú mang đến cho khán giả những phút giây trải trí, không gian âm nhạc với các ca khúc mang đậm bản sắc Tết cổ truyền nhưng không kém phần sôi động với những ca khúc Xuân đầy tươi mới, hiện đại.

Chương trình quy tụ dàn nghệ sỹ đông đảo cùng diện áo dài rực rỡ, đồng loạt tham gia chương trình như: Quang Linh, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Nguyên Vũ, Vy Oanh, Uyên Trang, Khánh Ngọc, Hoàng Châu, Quốc Thiên, Văn Mai Hương, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Ái Phương, nhóm Phù Sa, nhóm VMusic New, nhóm P336...

Tết HTV Xuân Kỷ Hợi 2019 sẽ đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc trong âm nhạc và mang đến những chia sẻ, những câu chuyện kể về văn hóa, giải trí, nghệ thuật của thị trường giải trí Việt.

Chương trình Giao thừa Tết HTV - Xuân Kỷ Hợi 2019.

Ngoài những tiết mục âm nhạc đặc sắc, hấp dẫn Tết HTV 2019 còn có không gian hội xuân thảm đỏ rộn ràng với các hoạt động xin chữ, chúc Tết, lì xì, viết thư pháp, vẽ chân dung là những hoạt động thường thấy ở các hội xuân được tái hiện trong chương trình trong không gian cảnh trí mai, đào rực rỡ làm cho không khí tưng bừng, náo nhiệt trước khoảnh khắc đón chào năm mới.

Cùng đón giao thừa và thưởng thức Tết HTV phát sóng vào lúc 22h giờ ngày 4-2 (30 âm lịch) trên kênh HTV7.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Lý Hải trở lại với “Lật mặt: Nhà có khách”
Lý Hải trở lại với “Lật mặt: Nhà có khách”
(PLO)- Sau thành tích ngoài sức tưởng tượng của Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết với doanh thu lên đến 85,5 tỷ đồng, cặp vợ chồng được yêu mến của làng giải trí Việt Lý Hải – Minh Hà “thừa thắng xông lên” với dự án thứ tư của loạt phim ăn khách này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm