Dàn sao khủng đổ bộ đại nhạc hội với hàng ngàn khán giả

Những bạn trẻ là fan Vpop thì chắc chắn không thể không thuộc nằm lòng những bản: Sóng gió, Bạc phận, Hồng nhan góp phần mang đến một màu sắc thú vị cho nhạc Việt suốt 2019 của cặp đôi Jack và K-ICM. Jack và K-ICM đã thu về hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube cho những bản hit ấn tượng này.

Này là bộ đôi siêu hit Jack & K-ICM hứa hẹn khuấy đảo đêm nhạc 3-10 tới.

Và tin vui dành cho giới trẻ, sinh viên TP.HCM là Jack & K-ICM sẽ tham gia Đại nhạc hội Realme diễn ra vào ngày 3-10 tại Khu A, ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.

Cặp đôi cùng trưởng thành từ The Voice - Trúc Nhân và Bùi Anh Tuấn nhưng sở hữu phong cách rất riêng và đều có lượng fan nhất định.

Không chỉ vậy, đêm nhạc còn quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ, tạo nên một Vpop nhiều màu sắc trong năm qua; đầu tiên là Trúc Nhân với những bản hit mang dấu ấn cá nhân: Sáng mắt chưa, “Thật bất ngờ, Người ta có thương mình đâu, Lớn rồi còn khóc nhè... Thứ đến là Bùi Anh Tuấn, chàng ca sĩ sở hữu giọng hát từng "đốn ngã" bao fan nữ với các ca khúc: Cưới nhau đi, Chia tay, Hẹn một mai...

Hai cô nàng sở hữu giọng hát ngọt ngào Suni Hạ Linh và Amee cũng tham gia đại nhạc hội tại Đại học quốc gia TP.HCM.

Đêm nhạc còn hội tụ những nữ ca sĩ trẻ thế hệ mới không chỉ có ngoại hình, phong cách xinh xắn mà còn sở hữu giọng hát ngọt ngào như Suni Hạ Linh và Amee. Nếu Suni Hạ Linh vừa có cú lột xác trưởng thành, đằm thắm hơn cùng bản hit dịu dàng Không sao mà em đây rồi thì tân binh Amee xuất hiện chưa lâu nhưng đã kịp tậu cho mình những ca khúc rót mật vào tai như Anh nhà ở đâu thế?, Đen đá không đường. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được gặp lại Tiên Tiên, nữ nghệ sĩ mang một màu sắc âm nhạc riêng với những ca khúc chill chill, tự viết, tự sản xuất và thể hiện như Say you do hay Đâu cần bài ca tình yêu, Câu trả lời viết cùng Trang.

Cô nàng Tiên Tiên trở lại đại nhạc hội

Đại nhạc hội còn có sự tham gia của hai DJ Masew và Mie khuấy động không khí đêm nhạc.

Đêm nhạc được khuấy động bởi hai phù thủy Masew và Mie.

Đại nhạc hội Realme diễn ra từ 9 giờ ngày 3-10 khu A Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM với các hoạt động trải nghiệm, tương tác các sản phẩm số; từ chiều các bạn trẻ sẽ được giao lưu với nghệ sĩ và buổi tối là thời điểm của đêm nhạc bùng cháy. Dự kiến có khoảng 30.000 khán giả tham gia sự kiện này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm