Canh bạc tình yêu tập 77:

Đăng Duy bắt đầu nghi ngờ Thanh Vân đánh cắp dữ liệu công ty

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Phần Đăng Duy, anh bắt đầu xâu chuỗi các mối nghi ngờ từ lúc món quà bị đổi cho đến chứng từ có chữ ký của anh. Và, Duy nhớ đến Tuấn Kiệt cùng câu chuyện về cái chết bất thường của ba anh.

Tuấn Kiệt. Ảnh: SEN VÀNG

Đăng Duy nhận thấy mình chỉ có sơ suất trong lúc đó, nhưng Tuấn Kiệt lại đối với Duy không khác gì anh em, tính cách Tuấn Kiệt lại không lươn lẹo. Mọi suy diễn càng khiến mọi chuyện thêm rối rắm.

Đăng Duy lo lắng vì nhận quá nhiều tin xấu từ về việc kinh doanh của công ty.

Trước sự lo lắng của các cổ đông khi dữ liệu hạn chế của công ty đã bị các cổ đông nhỏ nắm được, Đăng Duy quyết định đưa ra một phép thử. Mỗi người sẽ đưa ra một thông tin khác nhau, tin tức nào bị lộ sẽ biết được kẻ gian đang ở cạnh ai.

Trong lúc này, Thanh Vân vẫn đến gặp Khiêm. Cô lo lắng khi công việc của Đăng Duy bị ảnh hưởng.

Khiêm.

Rất khôn ngoan, Khiêm giả vờ chưa từng xem qua dữ liệu trong USB và không liên quan gì đến những rối rắm của Đăng Duy, mà chỉ cung cấp dữ liệu cho tổ chức. Khiêm lại khiến Thanh Vân hết mực tin tưởng và trao tiếp cho anh ta dữ liệu mới nhất cô vừa có.

Dữ liệu nhanh chóng bị phát tán khiến Đăng Duy bàng hoàng bởi đó là thông tin do anh quản lý. Đăng Duy lo lắng bởi điều đó có nghĩa là những người thân bên cạnh anh chính là nội gián.

Đăng Duy nghi ngờ Thanh Vân đánh cắp dữ liệu công ty.

Anh nghĩ đến Thiên Kim nhưng cũng nhanh chóng loại cô khỏi vòng nghi ngờ bởi Thiên Kim không hề biết đến thông tin này. Chính lúc này, Đăng Duy lại nhớ đến hình ảnh Thanh Vân trong phòng riêng của mình. Tuy nhiên, Duy cố xua đi nỗi ám ảnh và nghi ngờ này.

Trong khi bị Đăng Duy hoài nghi thì Thiên Kim lại nghi ngờ Tuấn Kiệt, bởi số tiền bốn tỉ thất thoát quá trùng khớp với số nợ của mẹ cô. Thiên Kim quyết định gặp Đăng Duy để nói rõ mọi chuyện của Tuấn Kiệt.

Đăng Duy lại nhớ đến hình ảnh Thanh Vân trong phòng riêng của mình. Tuy nhiên, Duy cố xua đi nỗi ám ảnh và nghi ngờ này.

Từ câu chuyện của Thiên Kim và lời nhắc nhở của Khởi, Đăng Duy đã đoán được Tuấn Kiệt đã gây ra vụ thất thoát bốn tỷ của công ty. Tuy nhiên, nỗi suy tư vẫn không vì thế mà vơi bớt bởi vì vẫn còn một kẻ gian bên cạnh anh lấy cắp dữ liệu công ty.

Liệu Đăng Duy có tìm được kẻ hai mặt ấy hay không? Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm