Canh bạc tình yêu tập 38:

Đăng Duy bỏ công việc về chăm sóc Thanh Vân bị bệnh

Mỏi mòn chờ đợi Đăng Duy nhưng mãi không thấy anh xuất hiện, Thiên Kim vội quay lại khách sạn tìm Đăng Duy. Biết anh đã rời đi, Thiên Kim không khỏi tức giận và càng tức giận hơn khi biết được Duy vội vã đi về vì Thanh Vân bị bệnh.

Lòng kiêu hãnh bị xúc phạm, nhất là khi luôn cho rằng mình hơn hẳn "một con ở đợ" như Thanh Vân về mọi mặt nhưng Đăng Duy lại cứ hướng về cô khiến Thiên Kim điên tiết.

Thiên Kim vô cùng tức giận khi Đăng Duy trở về Sài Gòn vì Thanh Vân. Ảnh: SEN VÀNG

Trong khi đó, Đăng Duy vừa đáp chuyến bay đã vội vã mang theo hành lý đến thẳng bệnh viện mà Thanh Vân đang nằm.

Sự quan tâm của anh khiến cô y tá hiểu lầm và thầm ngưỡng mộ Thanh Vân đã có một người chồng quá thương yêu vợ.

Đăng Duy vội vã mang theo hành lý đến thẳng bệnh viện thăm Thanh Vân.

Khi Thanh Vân tỉnh lại, nghe y tá và Mỹ Ngọc nói lại việc Đăng Duy đã đến đây và chăm sóc suốt đêm khiến cô không khỏi ngạc nhiên. Xuất viện về nhà, Thanh Vân được Đăng Duy đón bằng bộ mặt lạnh lùng cố hữu và không một lời hỏi han.

Khi cô muốn tiếp cận để cám ơn anh đã chăm sóc mình suốt đêm thì Đăng Duy thản nhiên: “Cô tưởng cô là ai mà tôi phải gấp rút bay về? Cô tưởng cô là ai mà tôi phải túc trực ở bệnh viện cả đêm!”. Thanh Vân hoang mang không biết được bản chất con người này là thế nào.

Thanh Vân.

Lo sợ chuyện mình bị bệnh sẽ khiến Khiêm lo lắng, Thanh Vân giấu nhẹm chuyện này. Tuy nhiên, cô không thể ngờ rằng đêm đó, Khiêm còn bận hẹn hò với Tiểu Quyên.

Khiêm.

Không chỉ có Tiểu Quyên yêu mến, bà Thoa, vị đối tác quan trọng của Thành Công, cũng không khỏi say mê Khiêm và luôn muốn gặp mặt anh. Khiêm và Thanh Vân sẽ làm gì để bảo vệ tình yêu của họ khi có quá nhiều những thử thách và cám dỗ?

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm