Canh bạc tình yêu tập 36:

Đăng Duy dành sự quan tâm đặc biệt cho Thanh Vân

Nhìn thấy Thanh Vân không khỏe, bà Thúy quan tâm, Mỹ Ngọc cũng lo lắng và đòi kêu anh hai về đưa chị hai đi khám bệnh. Thanh Vân vẫn chủ quan cho rằng mình khỏe mạnh. Tuy nhiên đêm hôm đó, khi nằm trên sofa phòng khách chờ cửa cho Duy, cô đã bị sốt và ngất đi.

Đăng Duy cứ ngỡ cô ngủ quên cho đến khi lay gọi cô dậy mới thấy Thanh Vân đang bị sốt. Anh đưa cô về phòng, ân cần chăm sóc. Thiên Kim gọi đến nhưng Duy cũng chẳng màng bắt máy.

Đăng Duy ân cần chăm sóc cho Thanh Vân. Ảnh: SEN VÀNG

Khi Thanh Vân tỉnh lại, cô hoang mang không biết tối qua mình đã nằm ở đâu. Trong giờ ăn sáng, cô dò hỏi Đăng Duy nhưng anh vẫn giữ thái độ lạnh lùng muôn thuở.

Cho đến khi Mỹ Ngọc đưa búp bê lên diễn tả lại cảnh anh hai bế Thanh Vân về phòng khiến cả hai suýt sặc thức ăn. Đăng Duy cố chống chế là Mỹ Ngọc nằm mơ rồi vội vàng bỏ đi.

Mỹ Ngọc chia sẻ lại cảnh anh hai bế Thanh Vân. Ảnh: SEN VÀNG

Thanh Vân lúng túng dò hỏi Mỹ Ngọc nhưng Mỹ Ngọc cũng không xác định được vì cô bé tin lời anh hai nói, rằng mình nằm mơ. Thanh Vân mơ hồ, thầm nghĩ có lẽ vì quá nhớ Duy nên cô có cảm giác có người bế về phòng.

Khi Duy vào công ty, Thiên Kim thắc mắc vì sao hôm qua mình không liên lạc được với anh. Duy không vui và cho rằng nếu như chuyện không cần thiết thì đừng gọi cho mình.

Thiên Kim. Ảnh: SEN VÀNG

Thiên Kim vẫn không chịu bỏ cuộc và nhắc nhở về vai trò và sự đóng góp của mình với công ty. Không quan tâm lời Thiên Kim, Đăng Duy vẫn chú tâm vào công việc.

Trên đường về nhà, trời đổ mưa to khiến Đăng Duy vô cùng lo lắng khi biết Thanh Vân đã ra ngoài mua giấy và bút vẽ cho Mỹ Ngọc. Trời càng lúc càng nặng hạt, Thanh Vân lại đang bệnh, Duy lo lắng vội vã lái xe đi đón Thanh Vân. 

Thanh Vân chưa kịp cám ơn Duy khi anh ân cần nhắc cô lau khô tóc thì Đăng Duy lại tiếp tục dội gáo nước lạnh vào mặt Thanh Vân bằng thái độ lạnh lùng: “Tôi không hơi sức đâu lo cho người dưng. Tôi không muốn cô bệnh rồi lây cho em tôi”. 

Thanh Vân chưng hửng bởi cô không thể nắm bắt kịp những thay đổi cảm xúc nhanh đến chóng mặt của cậu chủ.

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm