Canh bạc tình yêu tập 79:

Đăng Duy gặp tai nạn xe nghiêm trọng, mẹ kế đứng sau hãm hại

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Vì quá lo lắng khi mọi chuyện đã đến tai Đăng Duy, Kiệt lại gọi cho Khiêm. Khiêm trấn an Kiệt, tuy nhiên, Kiệt vẫn khăng khăng nếu bị bắt sẽ khai ra tất cả. Câu chuyện này vô tình bị Khởi nghe được.

Vốn dĩ, Khởi rất yêu quý Đăng Duy và không hề mong Tuấn Kiệt và Đăng Duy làm tổn thương nhau nhưng Tuấn Kiệt đã đẩy mọi chuyện càng ngày đi càng xa.

Tuấn Kiệt sẽ khai toàn bộ sự thật nếu bị bắt. Ảnh: SEN VÀNG

Biết Khởi sẽ giúp mình, Kiệt khuyên Khởi nên dụ Duy ra khỏi Thành phố, có thể nghỉ phép hoặc đi du lịch càng tốt vì Kiệt cần có thời gian để xử lý mọi chuyện.

Không muốn anh trai bị bắt đi tù, cũng không muốn Kiệt tiếp tục làm hại Đăng Duy, Khởi đành nghe lời Kiệt, tìm cách để Duy rời khỏi Thành phố trong vài ngày, bằng cách cung cấp thông tin về cái chết của mẹ anh mà bà Bảy là người chứng kiến.

Khởi.

Đúng như dự đoán của Khởi, chỉ vừa nghe thông tin về cái chết của mẹ, Duy sẵn sàng hứa với Khởi sẽ bỏ qua mọi chuyện của Kiệt và vội vàng tìm lên Đà Lạt. Trước khi Đăng Duy đi, Thanh Vân muốn nói chuyện cùng anh nhưng Đăng Duy lạnh lùng từ chối.

Thanh Vân.

Tình cờ nghe lén cuộc đối thoại của Đăng Duy, biết Duy đã có manh mối về cái chết của mẹ ruột, bà Thúy lo lắng tột cùng vội tìm đến Khiêm. Bà Thúy muốn Khiêm ép Kiệt phá hỏng chiếc xe của Khởi mà Duy sẽ mượn lên Đà Lạt nhằm giết chết Duy.

Không muốn mẹ phải bị bắt nếu cái chết của mẹ Đăng Duy tìm được nhân chứng, Khiêm đành nghe lời mẹ.

Bà Thúy và Khiêm.

Dùng bản ghi âm lén về việc Kiệt đã khiến Phát Đạt thất thoát bốn tỷ, Khiêm đã ép được Kiệt phá hỏng xe của Khởi khi đưa cho Đăng Duy lái lên Đà Lạt.

Tuy nhiên, không ai ngờ rằng, trước khi đi Đà Lạt, Đăng Duy đã đón cháu ruột của dì Tư, Phục cùng đi với mục đích sau khi giải quyết xong công việc sẽ đưa Phục về công ty làm tài xế.

Đăng Duy may mắn được Phục đẩy ra khỏi xe khi gặp tai nạn. 

Chiếc xe bị cắt thắng. Để cứu Duy, Phục đẩy anh ra ngoài và một mình lao xuống vực, trong chiếc áo khoác và túi giấy tờ tùy thân của Đăng Duy. Đăng Duy bàng hoàng nhìn chiếc xe đâm sầm vào gốc cây, bốc cháy ngùn ngụt.

Liệu Đăng Duy có thể trở về tìm kẻ chủ mưu giết hại mình hay không? Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.