Phim Canh bạc tình yêu:

Đăng Duy mỉa mai Thanh Vân là 'bậc thầy láo toét'

Quyết không thể để Đăng Duy hiểu lầm tư cách của mình, Thanh Vân chờ gặp riêng Duy để giải thích sự việc hôm qua chỉ là sự cố thôi. Tuy nhiên Đăng Duy thản nhiên cho rằng Thanh Vân vào nhà này là để quyến rũ mình.

Bất ngờ lẫn buồn cười, Thanh Vân không vừa, vội đáp trả: "Thà là tôi tự tử chết chứ không làm người yêu của anh". Câu nói vô tình của Thanh Vân đã khơi trúng nỗi đau của Đăng Duy khiến anh nổi giận, đẩy mạnh cô. 

Thanh Vân. Ảnh: SEN VÀNG

Cuộc đối đầu của cả hai vẫn chưa chấm dứt. Khi nghe Thanh Vân hào hứng trò chuyện với mẹ qua điện thoại rằng cô đang làm việc hợp chuyên môn và được sếp khen ngợi, Duy bật cười mỉa mai cô là bậc thầy láo toét.

Tức nghẹn, Thanh Vân chỉ biết nguyền rủa cho Duy ế suốt đời. Tuy nhiên Đăng Duy vẫn thản nhiên như chính đây là tương lai mà anh đã chọn lựa cho mình.

Đăng Duy. Ảnh: SEN VÀNG

Trong khi đó, Thiên Kim từ lần đầu gặp Thanh Vân đã không ưa, bời Mỹ Ngọc quá quấn quýt với Thanh Vân và gọi cô bằng chị đẹp mà không hề đoái hoài đến Thiên Kim. Thiên Kim hống hách nhưng Thanh Vân cũng không dễ dàng để mình bị ức hiếp.

Khánh Hà gặp lại Tấn - bạn học chung ngày xưa. Ảnh: SEN VÀNG

Quay lại với Khánh Hà. Cô tình cờ gặp lại Tấn, người bạn học chung trường ngày xưa. Tấn và Khánh Hà đã lưu luyến nhau từ những ngày còn cắp sách. Tấn học giỏi nhưng gia đình lại nghèo khó. Nhìn thấy Khánh Hà gia thế giàu có, đi học được xe riêng đưa đón như một tiểu thư, anh không khỏi chạnh lòng.

Gom hết dũng khí, Tấn quyết định viết cho Khánh Hà một lá thư để bày tỏ tình cảm và hẹn cô sau khi thi xong sẽ gặp nhau. Nếu cô không đến điểm hẹn thì anh sẽ tự hiểu là cô không chấp nhận tình cảm của mình. Và ngày hôm ấy, Khánh Hà đã không đến. Tấn ôm buồn tủi và cả nỗi thất vọng về mối tình đầu rời xa mái trường yêu dấu. Họ không gặp nhau từ ấy đến nay.

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm