Đánh bại Minh Luân, Việt Quang mang về số tiền khủng

Tập 26 chương trình Cùng nhau hái lộc với sự tham gia của hai nghệ sĩ khách mời là Minh Luân và Việt Quang với sự đồng hành quen thuộc của Anh Ba Cùng Trương Hùng Phong đã về với bà con nông dân tại tỉnh Bạc Liêu.

Đội Hương lúa Bạc Liêu. Ảnh: BEE

Lần thứ hai quay trở lại chương trình với vai trò khách mời, diễn viên Minh Luân đảm nhận vai trò đội trưởng của đội màu xanh có tên gọi Hương lúa Bạc Liêu.

Đội Tài nguyên quê tôi. Ảnh: BEE

Việt Quang cũng đảm nhận trọng trách “đầu tàu” của đội màu vàng mang tên Tài nguyên quê tôi.

Vừa bước ra sân chơi, cả hai đội đã biến bầu không khí trở nên sôi động và ngọt ngào hơn với ca khúc Sóc sờ bai Sóc Trăng của nhạc sĩ Thanh Sơn. Hơn nữa, với những điệu múa “lạc lối” của thành viên hai đội càng mang lại tiếng cười hài hước và vui vẻ cho bà con nông dân.

Bước vào vòng thi khởi động có tên gọi Đôi dép đồng đội, nếu đội của Minh Luân phối hợp với nhau vô cùng nhịp nhàng và ăn ý thì đội của Việt Quang lại tỏ ra khá lúng túng với trò chơi này.

Trong khi đội Hương lúa Bạc Liêu đã đi về tới đích thì đội Tài nguyên quê tôi vẫn chưa đi hết một nửa chặng đường nên không dành được quyền chơi trước và quyền trợ giúp của Anh Ba Cùng.

Nhờ có được một quyền trợ giúp của Anh Ba Cùng từ vòng thi phụ nên đội Hương lúa Bạc Liêu của Minh Luân xuất sắc dành được số điểm tuyệt đối là 40 điểm tại vòng một mang tên Cùng nhau giải đáp.

Tuy nhiên, đội Tài nguyên quê tôi còn “đỉnh” hơn khi thời gian còn tới một phút 13 giây nhưng đã trả lời xong cả 10 câu hỏi của chương trình và cũng dành được với số điểm bằng với đội bạn.

Ở vòng 2 Vận động liên hoàn, hai đội sẽ phải vượt qua các thử thách của chương trình để làm sao trồng được nhiều cây giống nhất.

Điểm đặc biệt khiến vòng này trở nên hấp dẫn hơn chính là thử thách bịt mắt vận chuyển chậu cây cho thành viên khác nhưng phải đi vòng quanh cột rơm sao cho không làm cho những chú gà ca su được rải đầy dưới đất kêu ó lên.

Nếu không may đạp và làm cho gà phát ra tiếng sẽ phải quay lại từ điểm xuất phát. Với số lần đạp trúng gà không ít lần, diễn viên Minh Luân khiến khán giả cười “ná thở”.

Ở vòng này, đội Tài nguyên quê tôi của Việt Quang lại thể hiện tốt hơn, hiểu ý đồng đội hơn nên đã trồng được 18 chậu cây mang về 50 điểm. Đội Hương lúa Bạc Liêu trồng được 13 cây nên chỉ dành được 30 điểm.

Kết thúc hai vòng đối đầu, đội Hương lúa Bạc Liêu của Minh Luân phải chia tay với chương trình.

Đội Tài nguyên quê tôi thẳng tiến vào vòng đặc biệt Cùng nhau hái lộc. Dù là đội thua nhưng diễn viên Minh Luân vẫn được hỗ trợ cho đội bạn để xoay những vòng quay may mắn.

Trước khi quay Minh Luân nói: “Em mà hỗ trợ là lành ít dữ nhiều lắm đó, có gì sai sai thì bỏ qua cho em nha”. Ảnh: BEE

Tuy nhiên, qua ba vòng quay may mắn thì đội Tài nguyên quê tôi đã mang về thêm cho đội mình 12 triệu đồng, nâng tổng số tiền thưởng của ba vòng lên tới 21 triệu đồng.

Còn nhớ ở lần đầu tiên tới chương trình, đội của Việt Quang đã phải chịu thua đội của Minh Luân, còn bị nam diễn viên dè bỉu. Lần thứ hai trở lại, Việt Quang đã “phục thù” thành công với giải thưởng được xem là lớn nhất trong chương trình từ trước đến nay.

Chương trình Cùng nhau hái lộc được phát sóng lúc 17 giờ 40, Chủ nhật trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm