Danh thủ Hồng Sơn nhớ lại việc suýt giải nghệ vì chấn thương

Tiền đạo Đại Nhân được đánh giá sẽ là cầu thủ nhí xuất sắc nhất Cầu thủ nhí 2020, nhưng vì gặp phải chấn thương trong thử thách ở tập 11 nên đến giờ chưa thể ra sân, khiến HLV Nguyễn Hồng Sơn rất tiếc nuối.

Thấy cậu học trò đến từ Đồng Nai vụt mất cơ hội toả sáng trong giai đoạn nước rút của chương trình, làm cho cựu danh thủ bồi hồi về những ngày tháng tối tăm khi dính chấn thương lúc còn ở đỉnh cao sự nghiệp.

HLV Nguyễn Hồng Sơn truyền đạt đến các học trò của mình. Ảnh: BEE

Tâm sự cùng chương trình, HLV Nguyễn Hồng Sơn cho biết, điều khiến bản thân lo lắng nhất thời điểm đó chính là niềm đam mê đá bóng của mình đứng trước nguy cơ chấm dứt sớm. Thật sự đây là một kỷ niệm kinh khủng nhất đối với một người yêu bóng đá mãnh liệt như tiền vệ tài hoa Nguyễn Hồng Sơn.

Cựu danh thủ cũng cho biết thêm, một năm điều trị chấn thương không được chơi bóng cùng đồng đội, là khoảng thời gian dài đăng đẳng và tồi tệ với một cầu thủ. Càng tệ hơn khi anh phải nỗ lực rất nhiều để vết thương chóng lành, phần phải giữ phong độ của mình trên sân.  

HLV Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ về những biến cố trong sự nghiệp của mình. Ảnh: BEE

Từng tâm sự về những vết tích của mình trên sân cỏ trước báo giới, cựu danh thủ cũng cho biết, chân trái của anh từng một lần đứt dây chằng chéo và vỡ sụn chêm và đến bây giờ, những cơn đau nhức diễn ra rất thường xuyên.

Được biết, cuối những năm thập niên 90 và 2000, tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn chính là cái tên đã đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm khu vực.

Tuy nhiên, cũng vì dính chấn thương khủng khiếp như vậy, danh thủ đã không thể phát huy được hết phẩm chất thiên tài của mình, thậm chí HLV Dido ở thời điểm đó cũng từng nói: “Nếu Nguyễn Hồng Sơn được sinh ra ở Brazil, cậu ấy đủ khả năng trở thành huyền thoại của bóng đá thế giới”.

Trở lại sân bóng, bảo mẫu Thanh Thức cũng động viên cầu thủ nhí Đại Nhân trước thời khắc HLV Nguyễn Hồng Sơn công bố tốp 10 xuất sắc nhất Cầu thủ nhí 2020.

Nam diễn viên cho biết: “Trận đấu nào Đại Nhân cũng đều ghi bàn, nhưng đáng buồn rằng sự thiếu may mắn của con lại đến cùng thời điểm của tập cuối cùng. Điều này cả chú, cô Hồ Bích Trâm hay các đồng đội của con đều không ai muốn cả, hy vọng con có thể vượt qua”.  


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm