Đạo diễn phim Chạy án, Sinh tử trình làng phim hình sự mới ​

Ngày 4-11, ê-kíp sản xuất bộ phim truyền hình Hồ sơ cá sấu đã chính thức ra mắt báo giới tại Hà Nội.  

Bộ phim là tác phẩm mới của đạo diễn Mai Hiền, người được biết đến với những bộ phim để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong khán giả truyền hình như:  Chạy án, Sinh tử, Người phán xử…

Khi được hỏi về việc bộ phim có nội dung về câu chuyện phá án của cảnh sát hình sự và cuộc đối đầu với các thế lực mafia có lấy chất liệu từ thực tế các vụ án ở Việt Nam không, đạo diễn Mai Hiền cho biết:

"Những câu chuyện trong phim là hư cấu. Chúng tôi chỉ lấy một tình huống hoặc chi tiết nhỏ từ sự việc có thật ngoài đời. Đương nhiên, khi xem phim hình sự, khán giả sẽ thấy bóng dáng của một câu chuyện nào đó".

Dàn diễn viên tại buổi họp báo ngày 4-11. Ảnh: VFC

Phim cũng quy tụ một dàn diễn viên trong mơ. Đó là sự góp mặt của NSƯT Hoàng Hải, Lan Phương, Ngọc Quỳnh, Bảo Anh, Mạnh Trường, Kiều Anh…

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kiều Anh sau 3 năm vóng bóng. Cô vào vai Nguyệt - mẫu phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn đàn ông. Nguyệt nắm trong tay mảnh ghép của một hồ sơ bí ẩn liên quan đến hành trình phạm pháp của một nhóm lợi ích. Sau đó, cô bị bắt cóc và Hải (Mạnh Trường) phải thuê thám tử đi tìm vợ.

Ở phim này, Huyền Lizzie đảm nhận vai Thu - em gái của Nguyệt. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại bộc bạch: "Tôi và anh Trường tham gia chung nhiều dự án rồi, nên rất hiểu ý nhau. Tôi chỉ tiếc là chưa phim nào được đóng người yêu thực sự của Mạnh Trường, dù từng vào vai vợ và đồng nghiệp".

Diễn viên Việt Anh tiếp tục nhận một vai phản diện, anh bày tỏ: "Tôi cũng không hiểu vì sao cứ phim hình sự và vai không tử tế thì đạo diễn lại mời Việt Anh. Có lẽ các đạo diễn có góc nhìn khác về tôi. Và đó cũng là cái duyên".

Diễn viên Mạnh Trường tiếp tục biến hóa trong một dạng vai mới. Ảnh: VFC

Với những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân giữa vợ chồng Hải - Nguyệt, Hồ sơ cá sấu tập trung khai thác câu chuyện gia đình, khi biến cố xảy ra, Nguyệt đột ngột biến mất kéo theo chuỗi câu chuyện bí ẩn liên tiếp.

Hành trình Hải đi tìm vợ với sự trợ giúp của Cương "chột" - cựu cảnh sát điều tra ma túy đã khiến Hải bước vào những mối quan hệ rắc rối, bí ẩn mà tất cả đều xoay quanh một thứ có tên Hồ sơ cá sấu. Sự bí ẩn đó càng trở nên hấp dẫn nhưng không thiếu sự đe dọa tới những người đang sở hữu nó.

Hải bàng hoàng khi biết Nguyệt đang nắm trong tay một trong ba mảnh ghép tạo nên hồ sơ bí ẩn này. Đó chính là lý do Nguyệt đột ngột biến mất, cùng với đó là cái chết của Khánh "ma" - sếp của Nguyệt.

Câu chuyện phim càng trở nên ly kỳ, bí ẩn khi Cương, Vũ, Tuấn "mỏ", Trung... từng người dần gỡ bỏ lớp mặt nạ, lộ diện và phơi bày động cơ đen tối của mình.

Hồ sơ Cá Sấu sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào 21 giờ 40 tối thứ năm, thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 13-11 tới.

Đưa bánh mì Việt lên phim truyền hình
Đưa bánh mì Việt lên phim truyền hình
(PLO)- Bánh mì, một món ăn quá quen thuộc với người dân Việt Nam, cũng là món ăn Việt được BBC ngợi khen "loại sandwich ngon nhất thế giới" đã được chọn làm đề tài sản xuất thành phim truyền hình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm