Đau xót khi người vợ phát hiện chồng có nhân tình 20 tuổi

Chị và chồng cũ là “thanh mai trúc mã” yêu nhau từ những năm cấp ba. Chị Trang là con gái của một gia đình khá giả, anh và chị chia tay vì áp lực gia đình khi vào đại học. Hai người  có cuộc sống, công việc riêng.

Một dịp tình cờ liên lạc lại, anh đã chạy xe từ Vĩnh Long qua Sa Đéc, đến nơi chị công tác thăm chị. Tình cảm chân thành của anh khiến chị Trang cảm động mà quyết định “yêu lại từ đầu”. Dù sau này, chị biết được để quay lại với chị, anh phụ tình một người con gái khác ở Vĩnh Long.   

Chị Trang xúc động khi chia sẻ tại chương trình. Ảnh: JET

Vì yêu nhau, cả hai đi học đạo, nhà anh qua dạm ngõ nhưng ba chị từ chối và đuổi về. Chị kể: “Ba mẹ tôi đã ly hôn từ rất lâu, khi đó thiệp mời đã in, nhà hàng cưới đã đặt. Mẹ nói ba không chấp thuận thì mẹ sẽ đứng ra gả. Sau đó, ba tôi dần xiêu lòng và cho phép chúng tôi cưới nhau”.

Sau khi kết hôn, anh thể hiện là người đàn ông giỏi giang, hiền lành khiến ba vợ thay đổi cái nhìn về con rể. Ông mua đất cho vợ chồng chị làm của hồi môn.

Cả hai mang tiền dư đám cưới mở công ty chuyên về máy tính, công việc khấm khá, suôn sẻ. Khi con trai đầu lòng được bốn tuổi, chị và chồng có ý định có thêm bé thứ hai.

Chị Trang đau xót khi phát hiện chồng có nhân tình. Ảnh: JET

“Từ lúc tôi có thai bé thứ hai, anh bắt đầu đổi tính. Anh đòi mua xe, điện thoại đời mới, muốn thay tôi giữ tiền làm ăn, tiền sinh hoạt trong nhà. Tôi tin tưởng anh tuyệt đối, chuyển hết tiền cho anh giữ”- chị Trang tâm sự.

Tuy nhiên sau khi sinh con 10 ngày, chị Trang phát hiện tin nhắn của chồng với nữ nhân viên sale trong công ty. Con trai chị mượn điện thoại của nhân viên ấy chơi game và chị Trang biết được chồng chu cấp cho người ấy thời gian dài.

Những tin nhắn khiến chị sốc, người tím tái cứng đờ, chồng chị kiên quyết khẳng định xem người ấy là một người em gái và thuyết phục cho cô gái ấy tiếp tục làm việc vì đã ứng lương. Tuy nhiên, chị Trang vẫn nhất quyết cho nhân viên ấy nghỉ việc.

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A. Ảnh: JET

Trước những lời tâm sự, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A thảng thốt: “Cỏ bên kia đồi rất non và xanh” khi nghe chuyện nhưng chị Thanh Trang thổ lộ đây vẫn không phải là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của gia đình chị.  

Ngày sinh nhật của chồng, chị đến tiệm bánh kem đặt bánh cho chồng thì phát hiện chuyện động trời: “Tôi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của anh ấy ở tiệm phở, kế tiệm bánh. Tôi ẵm con vào định ăn sáng cùng nhưng phải chứng kiến một cảnh tượng quá đau lòng. Anh choàng tay âu yếm với nhân tình".

"Tôi đứng trước mặt nhưng hai ngươi vẫn ôm chặt nhau. Tâm trí tôi bấn loạn, tôi chỉ muốn ụp tô phở vào cô gái ấy nhưng tôi kiềm lại, để giữ sĩ diện cho anh. Cô ấy khoảng 20 tuổi, họ bảo là bạn học ở lớp tiếng Anh. Nhưng tôi đã hỏi có phải cả hai người là bạn trên giường mỗi đêm hay không?”- chị Trang chua xót.

MC - Ca sĩ Hải Yến Idol. Ảnh: JET

Về nhà, anh xô xát và sử dụng bạo lực với chị. Chị kể: “Tôi ẵm con, còn anh ném đồ bấm sách vào mặt tôi, trước đây anh từng nắm đầu tôi ấn mạnh vào tường. Sau đó, anh gom hết quần áo,  mang hết tiền trong tủ, chỉ chừa lại cho mẹ con 1 triệu 2".

Sáu năm trôi qua với với 19 năm yêu và kết hôn, 6 năm rời nhau… đã là 25 năm. Cả một thanh xuân, chị Trang thú nhận tiếc nuối khi không chấm dứt hôn nhân sớm. Sau những trải lòng, chị Thanh Trang đồng ý bật đèn bước ra để đối diện với tiến sĩ Tô Nhi A và ca sĩ Hải Yến Idol.

Người thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 19 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV show.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm