Diễn viên Phương Dung vỡ mộng sau cưới vì chồng MC chơi bời

Chia sẻ cùng Ốc Thanh Vân, Phương Dung cho biết, tâm lý cô rất bất ổn sau khi kết hôn vì có quá nhiều thứ thay đổi khiến cô chưa kịp thích nghi.

Nguyễn Khang không những không giúp được gì cho vợ mình, mà thậm chí còn chưa xác định được bản thân đã lập gia đình. Anh chơi bời, bạn bè, thậm chí bồ bịch trai gái. Đó là lúc Phương Dung vỡ mộng nhận ra chồng chưa đủ trưởng thành để kết hôn.

Sự vô tâm của Nguyễn Khang còn thể hiện ở việc anh coi trọng bạn bè hơn vợ, thậm chí đề cao nhiều mối quan hệ ở bên ngoài hơn việc phải vun vén, chăm sóc cho mái ấm nhỏ.

Anh từng nhiều lần nói với Phương Dung rằng anh thà không có người yêu chứ không để mất bạn. Chính nam MC thừa nhận, thời điểm đó anh sống rất vô tâm, anh bị cuốn vào những cuộc vui mà quên mất phải dành thời gian cho vợ.

Trailer Mảnh ghép hoàn hảo tập 40Vỡ mộng sau ngày cưới”. Nguồn: JET

Thậm chí thời điểm mới mang thai, Phương Dung từng bỏ nhà đi lang thang vì quá mệt mỏi. Mang thai đến tháng thứ 8, cô vẫn phải tự chạy xe máy, tự lo cho bản thân. Ngày sinh con đầu lòng, cô một mình trong bệnh viện trong khi đó chồng đi đám cưới bạn.

Phương Dung (phải), Nguyễn Khang. Ảnh: JET

Sau khi sinh con xong, thì chồng Phương Dung chỉ vào thăm đúng hai tiếng rồi lại bỏ đi tiếp. Nằm trong bệnh viện, nhìn những người xung quanh đều có chồng kề bên, lo lắng, chăm sóc càng khiến cô thêm tủi thân, đau đớn.

Đến thời điểm hiện tại, mỗi lần nhắc lại đều khiến cô rơi nước mắt.

Clip Người chồng gây phẫn nộ khi đi đám cưới bạn để vợ sinh con một mình. Nguồn: JET

Tám năm sống cùng một người chồng vô tâm, Phương Dung phải chịu đựng bao nhiêu uất ức, khổ cực. Nữ diễn viên nhiều lần muốn từ bỏ nhưng vẫn cố gắng bấu víu vì mẹ chồng là điểm tựa, là người yêu thương cô hết mực.

Phương Dung nhiều lần đưa ra tối hậu thư buộc chồng phải thay đổi nhưng không thể. Cho đến khi biến cố ập đến khiến Nguyễn Khang phải tự nhìn lại chính mình.

Clip Con dâu mất chỗ dựa trong nhà khi mẹ chồng đột ngột qua đời. Nguồn: JET

Sự ra đi của mẹ khiến nam MC nhận ra anh không thể để mất thêm người vợ luôn vì anh mà chịu đựng. Không thanh minh cũng không giải thích, điều duy nhất Nguyễn Khang có thể làm bây giờ là thừa nhận những lỗi lầm, thay đổi bản thân và bù đắp cho vợ suốt những tháng ngày vừa qua.  

Cũng kể từ đó, Nguyễn Khang dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, anh chủ động chăm sóc vợ con, thậm chí còn làm việc nhà, ủi quần áo cho vợ.

Anh luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng hết sức có thể để hàn gắn những vết thương mà mình đã gây ra cho vợ.

MC Ốc Thanh Vân. Ảnh: JET

Trước những chia sẻ chân thành của Phương Dung và Nguyễn Khang, MC Ốc Thanh Vân khuyên cặp đôi hãy nuôi tình yêu dành cho nhau mỗi ngày, vì nếu không có tình yêu, người ta dễ buông tay khi biến cố đến.

Chị cũng mong Phương Dung hãy làm những điều mà cô thích để mang đến nhiều cảm xúc tích cực hơn.

Nguyễn Khang cũng hy vọng vợ có thể bỏ qua những lỗi lầm của anh để cả hai cùng tiến về phía trước và xây dựng một tương lai hạnh phúc hơn.

Chương trình Mảnh ghép hoàn hảo phát sóng lúc 21 giờ 35, Chủ nhật hàng tuần trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.