Đỉnh mù sương chiếu sớm 2 ngày sau khi đăng hậu trường

Đỉnh mù sương một trong những tác phẩm được trông chờ của điện ảnh Việt Nam dịp hè 2020 đã chiếu sớm hơn hai ngày, lẽ ra là ngày 17-7.

Sau sự kiện showcase, tác phẩm đã tạo được sự tin tưởng và kỳ vọng vào một tác phẩm hành động, võ thuật chỉn chu.

Poster giới thiệu suất chiếu sớm. Ảnh: PHP 

Có thể nói ở thời điểm hiện tại Đỉnh mù sương đang là dự án điện ảnh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả cũng như mang đến cho thị trường phim Việt không khí nhộn nhịp hơn sau những tháng ngày yên ắng vì dịch COVID-19. 

Đại dịch COVID-19 khiến ngành điện ảnh toàn thế giới ước tính mất 5 tỉ USD. Tại thị trường Việt Nam, tình hình thực tế cũng rơi vào tình cảnh tương tự. 

Bên cạnh các bộ phim quốc tế, phim Việt Nam vẫn luôn là đề tài nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Với tinh thần đó, nhà sản xuất Đỉnh mù sương vẫn quyết định giữ đúng lịch công chiếu của phim để không trễ hẹn khán giả dù phải đối đầu với bom tấn xứ Hàn chiếu cùng thời điểm ra mắt.

Hình ảnh trong phim.

Chia sẻ về quyết định này, Phan Ngọc nhà sản xuất phim Đỉnh mù sương cho biết: “Khi hay tin Đỉnh mù sương sẽ công chiếu cùng lúc với một phim bom tấn quốc tế tôi thực sự khá lo lắng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ thị trường cần có nhiều phim hay, chỉn chu để khán giả có nhiều sự lựa chọn khi ra rạp.

Hàng loạt bom tấn cũng đã lùi, nếu lùi nữa thì rạp sẽ không còn nhiều phim tốt để phục vụ khán giả".

NSX – DOP Phan Ngọc và đạo diễn Phan Anh.

Đồng quan điểm, đạo diễn Phan Anh chia sẻ thêm: “Thị trường phim đang cần không chỉ một phim tốt mà cần rất rầt nhiều phim tốt để hút khán giả đến rạp. Nên nếu mình may mắn là một phần trong số đó thì xem như đây là một cơ hội để bộ phim được cống hiến thêm cho thị trường phim trong thời điểm này.

Tôi chỉ mong là khán giả sẽ đón nhận tất cả các bộ phim tốt để thị trường mau chóng nhộn nhịp trở lại như trước”.

Clip hậu trường hành động. Nguồn PHP

Đỉnh mù sương chính thức có suất chiếu sớm hơn hẳn hai ngày để mau chóng hoà mình vào thị trường phim đang dần sôi động trở lại. Từ 19 giờ hôm nay, 15-7 và trọn ngày 16-7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm