Dương Cường khiến MC Quốc Bảo 'đứng hình' trong Thứ 5 vui nhộn

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thứ 5 vui nhộntuần này chào mừng sự góp mặt của hai đội chơi: diễn viên kiêm MC Ngô Phương Anh, diễn viên Dương Cường, diễn viên Lưu Dương và MC/người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Dương Cường và Ngô Phương Anh. Ảnh: CTCC

Trong khi đội Phương Anh – Dương Cường cùng diện bộ trang phục vô cùng năng động, thích hợp để chơi game show thì cặp đôi Lưu Dương – Quỳnh Châu ăn bận có vẻ mang tính chất sự kiện hơn. Tuy nhiên cả hai lại tự nhận mình mặc đồ… đi chợ.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Lưu Dương. Ảnh: CTCC

Ở vòng 1 thử thách vừa xoay vòi voi, vừa cưỡi thú nhún để giành quyền trả lời câu hỏi.

Trải qua những màn cưỡi nai cười ra nước mắt của hai đội chơi, đáng chú ý là Dương Cường với thể hình lực lưỡng đã về đích nhiều nhất. Tuy nhiên nam diễn viên lại khiến MC Quốc Bảo chỉ biết câm nín khi có những câu trả lời trời ơi đất hỡi như đuôi của chim bồ câu là để lấy lông.

Vì thế vòng này đội Phương Anh – Dương Cường chỉ giành được 10 điểm, còn đội Lưu Dương – Quỳnh Châu thì giành được 20 điểm.

Các người chơi tại vòng đầu tiên.

Đến vòng Thách thức, đây là trò chơi ném vòng thường thấy trong các hội chợ, hai đội sẽ thách nhau xem đội mình ném được bao nhiêu vòng về đích trong thời gian chỉ định là ba phút.

Đội Phương Anh – Dương Cường nhận kèo sẽ ném được năm chiếc vòng. Tuy nhiên với sự cố gắng trong tuyệt vọng thì cặp đôi chỉ ném được chính xác hai chiếc vòng và thất bại ở thử thách này.

Còn đội Lưu Dương – Quỳnh Châu thì xuất sắc hoàn thành thử thách bốn chiếc vòng và giành thêm 30 điểm, tiếp tục dẫn trước đội Phương Anh – Dương Cường với tổng điểm 50 – 10. 

Vòng Thách thức.

Đến vòng Về đích, hai đội chơi sẽ có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc bằng cách hát chính xác từ còn thiếu hay đảo ngược theo từng gói câu hỏi.

Lưu Dương là người giành được micro trước, tuy giọng hát có phần… đặc biệt nhưng nam diễn viên vẫn xuất sắc hát đúng và mang về cho đội mình thêm 30 điểm.  

Lúc này đội Lưu Dương – Quỳnh Châu đã dẫn xa đội Phương Anh – Dương Cường với tổng điểm 80 – 10 thì một nhân tố thay đổi cục diện đã xuất hiện. Đó chính là Ngô Phương Anh với màn tỏa sáng trên cả chất giọng và khả năng hát đúng, nữ diễn viên kiêm MC liên tiếp mang về cho đội mình hai lần 40 điểm và một lần 50 điểm.

Điều đó cũng khiến cho đội Ngô Phương Anh – Dương Cường lội ngược dòng trước đội Lưu Dương – Chế Nguyễn Quỳnh Châu với tổng điểm 140 – 80.

Hai đội nhận giải thưởng chương trình.

Đón xem Thứ 5 vui nhộn vào lúc 19 giờ 15, thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm