Dương Thanh Vàng bị dập tơi tả khi đụng độ 4 MC chuyên nghiệp

Sau màn tự giới thiệu chào đầu của bốn tiền bối, Dương Thanh Vàng ngoan ngoãn bước ra, anh “nhấp nhỏm” không yên khi phải “cầm trịch” một số phát sóng với bốn MC chuyên nghiệp.

Hiểu được sự lo lắng của đàn em, bốn tiền bối cũng “bớt nhây”, nhanh chóng hợp tác để chính thức bước vào cuộc đối đầu đầy gay cấn giữa hai đội chơi.

Miko Lan Trinh và Vũ Mạnh Cường dùng tên bài hát của Miko Lan Trinh làm tên đội Gạo trắng nước trong, còn Quốc Bình và Ngọc Tiên quyết đấu với cái tên rất “chặt chém” là Quậy cho đục.

Cả hai đội chơi liên tục "cà khịa" nhau. Ảnh: JET

Vòng đầu tiên của Người đứng thẳng bắt đầu với cuộc chiến trong chiếc hộp kỳ bí cùng Miko Lan Trinh và Quốc Bình.

Ngay khi kết thúc câu hỏi số 1, Miko Lan Trinh đã tặng đồng đội Vũ Mạnh Cường một “cước” khiến anh ngã nhào vì “tham mưu” sai khiến cô bị đè.

Sau chuỗi bị đè bẹp vì trả lời sai, Miko Lan Trinh không còn nhiều hy vọng chiến thắng, thay vào đó cô tập trung đề phòng những món quà đặc biệt mà Dương Thanh Vàng gửi đến và cầu cứu đồng đội Vũ Mạnh Cường trong vô vọng.

Miko Lan Trinh liên tục trả lời sai các câu hỏi từ chương trình. Ảnh: JET

Vòng 2 ngay lập tức bắt đầu với hai thành viên còn lại của mỗi đội là Vũ Mạnh Cường và Ngọc Tiên. Với loạt câu hỏi về lịch sử văn hóa, Dương Thanh Vàng khẳng định như “cho không” các MC và liên tục trầm trồ về sự hiểu biết của Quốc Bình và Vũ Mạnh Cường.

Cũng nhờ “kho tàng” kiến thức của mình, Vũ Mạnh Cường đã xuất sắc cân bằng kết quả cho đội của mình ở vòng thi đấu thứ 2 trước Ngọc Tiên.

Với sự ngang tài ngang sức này, cuộc chiến giữa hai đội càng trở nên căng thẳng hơn khi bước vào vòng thi đấu quyết định cuối cùng. Lần này, MC Vũ Mạnh Cường quyết chiến “đấu trí” cùng MC Quốc Bình. Trong khi đó, Miko Lan Trinh và Ngọc Tiên lại là hai cô gái chịu trận bên trong chiếc hộp kì bí.

Đội Quậy cho đục của Quốc Bình và Ngọc Tiên chính thức giành chiến thắng chung cuộc. Ảnh: JET

Ngay khi bắt đầu, Quốc Bình đã “hại” đồng đội mình bằng một màn bấm chuông giành quyền trả lời trước hiệu lệnh của MC.

Kế đó là sự xuất sắc của Vũ Mạnh Cường với những câu trả lời không thể đúng hơn đã khiến Ngọc Tiên tiếp tục bị đè liên tiếp 3 nấc.

Miko Lan Trinh khẳng định đầy trân trọng, xem Vũ Mạnh Cường như một vì sao lấp lánh.

Thế nhưng chỉ vài giây sau, chính cô là người đã “bán đứng” đồng đội, giúp đỡ Quốc Bình trả lời câu hỏi mẹo tiếp theo. Thêm sự bất cẩn khi bấm giành quyền trả lời của Vũ Mạnh Cường đã khiến Miko Lan Trinh hoàn toàn biến mất khỏi chương trình.

Người đứng thẳng được phát sóng vào lúc 19 giờ 15, thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm