Dương Thanh Vàng bị Ngọc Lan đánh tới tấp vì phá vườn bưởi

Chương trình Sống khoẻ đời vui với tình huống đáng lưu ý trong trong vấn đề rụng tóc sớm, ảnh hưởng đến tinh thần, sức khoẻ đến người bệnh.

Tham gia trong tiểu phẩm của tình huống có sự góp mặt của nhân vật Dương Thanh Vàng, Ngọc Lan và Phương Bình.

Nhân vật Dương Thanh Vàng. Ảnh: CTCC

Nhân vật Dương Thanh Vàng vì muốn giúp nhân vật Phương Bình là anh trai điều trị căn bệnh rụng tóc dẫn đến hói đầu, anh đã nhanh trí chế tạo dược liệu thần kỳ trị rụng tóc, từ đủ loại phương thuốc dân gian kết hợp lại với nhau.

Tin chắc rằng thuốc này sẽ hiệu nghiệm, Dương Thanh Vàng vui mừng ra mặt. Tuy nhiên, nhân vật Ngọc Lan là chị gái cũng vừa kịp phát hiện ra thủ phạm hái hết hoa bưởi vườn mình không ai khác là Dương Thanh Vàng khi thấy đống hoa bưởi mà anh đang đun nấu.

Đùng đùng nổi giận trước sự phá phách của em trai, Ngọc Lan liền lấy chổi quét nhà đánh đuổi Dương Thanh Vàng tới tấp.

Nhân vật Ngọc Lan tại chương trình.

Cũng cùng lúc này, Phương Bình xuất hiện sau khi đi buôn dưa lê quanh xóm. Thấy anh hai có vẻ mặt cau có, Ngọc Lan hỏi ra mới biết ông anh già của mình đang quạu vì bị hàng xóm trêu ghẹo chuyện mình bị hói đầu.

Thắc mắc trước điều này, Phương Bình hỏi ra mới biết vì Dương Thanh Vàng đã quá mệt mỏi với thái độ khó ăn, khó ở, khó chiều của anh trai kể từ khi mắc chứng bệnh rụng tóc.

Vì muốn không khí căn nhà được êm đẹp hơn, anh phải tìm cách giúp Phương Bình điều trị bệnh, may ra tính nết anh trai mới thay đổi được.

Đồng ý với Dương Thanh Vàng về việc tính nết Phương Bình có nhiều thay đổi tiêu cực, Ngọc Lan cho rằng cũng cần sớm giúp anh trai điều trị chứng rụng tóc.

Tuy nhiên, cô lại kịch liệt phản đối việc kết hợp các phương thuốc không khoa học của Dương Thanh Vàng, Ngọc Loan quyết định tìm đến bác sĩ để được tư vấn.

ThS.BS Tạ Quốc Hưng, Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da tại TP.HCM.

Giúp đỡ nhân vật trong tình huống là ThS.BS Tạ Quốc Hưng, Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da tại TP.HCM khuyên rằng, bệnh nhân mắc chứng rụng tóc phải tránh những căn thẳng, thức khuya và ăn uống đủ chất, đặc biệt là thực phẩm giàu chất béo Omega-3.

Bên cạnh sử dụng dầu gội đầu từ các loại thảo dược, bệnh nhân cần sử dụng những thảo dược có chứa Polyaktiv, kẽm, L-arginin giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc và giúp tóc nhanh đen hơn.

Đồng thời, phải kiên trì sử dụng thảo dược từ ba tháng để giúp tóc khoẻ, hạn chế rụng tóc và ổn định.

Đón xem Sống khoẻ đời vui phát sóng vào lúc 17 giờ 30 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm