Dương Thanh Vàng tự tát vào mặt khi chơi Úm ba la ra chữ gì?

Dương Thanh Vàng được mọi người phong tặng là “một nghệ sĩ lớn” khi góp mặt trong chương trình, vì xuất hiện với bộ vest với phong thái đĩnh đạc khiến mọi người cũng phải trâm trồ.

Mong muốn được về chung đội với nam diễn viên này, Hương Ly lên tiếng khen khợi: “Vàng vừa bước ra là thấy được khí chất của một người lớn tuổi rồi”.

Nghe xong, Dương Thanh Vàng đứng hình suy nghĩ vì ngờ vực không biết nữ khách mời này đang khen hay chê mình già, quá tuổi so với mọi người.  

Các khách mời tại chương trình tỏ ra vô cùng "lầy lội". Ảnh: BEE

Bước vào chương trình, Dương Thanh Vàng đã cho thấy mình là một người xông xáo khi liên tục lăn xả thân mình để gợi ý cho đồng đội Hương Ly trong những câu hỏi về đề tài Thế giới học đường.

Cụ thể trong câu hỏi có đáp án đề cập đến từ Hiệu, nam diễn viên đã nhanh trí bước ra sân khấu để chỉ đôi giày hàng hiệu của mình đang mang, vì thế Hương Ly cũng dễ dàng suy luận được đáp án.

Sang câu hỏi có đề cập đến từ Đánh, lần này nam diễn viên đã hy sinh thân mình khi liên tục dùng tay tự đánh vào mặt mình để gợi ý cho đồng đội, thậm chí hành động tát vào mặt mạnh đến nỗi còn phát ra tiếng.

Dù không thở nổi, nhưng Dương Thanh Vàng vẫn cố lên tiếng cho rằng mình đã quá mệt khi nhiệt tình gợi ý cho Hương Ly.

Khích lệ điều này, các khách mời còn lại đều dành một tràng pháo tay tán thưởng cho nam diễn viên.

Dương Thanh Vàng. Ảnh: BEE

Được biết, trước đó Dương Thanh Vàng còn tuyên bố rằng hôm nay mình sẽ thể hiện phong thái lịch sự, nhã nhặn như bộ đồ đang mặc. Tuy nhiên mọi kế hoạch đều đổ vỡ do anh không thể “trơ trơ” đứng nhìn điểm thưởng của đội mình vơi đi.

Đội Ất Hợi. Ảnh: BEE

Thậm chí, trong phần thi của mình, Dương Thanh Vàng còn quỳ xuống đất cầu xin Nicky gợi ý đáp án, vì nam diễn viên cho rằng thành viên của nhóm Monstar biết câu trả lời.

Bất giác, nam khách mời liền đứng lên để giữ hình tượng. Thấy Dương Thanh Vàng lăn xả, các khách mời đều vỡ oà ra cười. Bị đàn anh tấn công tâm lí, Nicky cũng cảm thấy hoang mang và không kịp đưa ra gợi ý cho đối thủ.

Ở màn chào sân trước khán giả, HuyR cũng đã khuấy động không khí chương trình với bài hát Anh thanh niên do mình trình bày.

Xuất hiện trên sân khấu, nam ca sĩ tỏ ra có phần kiệm lời và rụt rè hơn với các khách mời còn lại.

Chia sẻ tại chương trình, nam ca sĩ cho biết bản thân rất tự tin khi sáng tác nhạc. Tuy nhiên còn việc chơi gameshow thách đố thì thấy bản thân có hơi mất tập trung.

Nicky Monstar. Ảnh: BEE

Đồng hành cùng HuyR trong tuần này là sự xuất hiện của Nicky Monstar. Hai chàng trai có năm sinh là 1995 quyết định lấy tên Ất Hợi để đặt tên cho đội của mình.

Còn phía Dương Thanh Vàng, Hương Ly thì chọn tên là Ông bà già vì cho rằng hợp với độ tuổi.

Liệu sự lầy lội của Dương Thanh Vàng có mang về chiến thắng cho đội mình để chinh phục giải thưởng trị giá 50 triệu đồng?

Đón xem tập 23 Úm ba la ra chữ gì? mùa 2, phát sóng vào lúc 12 giờ trưa nay, 26-9 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm