Gal Gadot và dàn sao đình đám góp mặt trong Wonder Woman 1984

Gal Gadot trong vai Diana Prince/Wonder Woman

 Người đẹp Gal Gadot trong vai Diana Prince. Ảnh: PHP

Sinh ra tại Rosh HaAyin trong một gia đình có cha làm kỹ sư còn mẹ làm giáo viên, Gal Gadot sở hữu vẻ đẹp của bốn dòng máu Ba Lan, Áo, Đức, Czech.

Gal Gadot quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Israel để tự thử thách bản thân và giành luôn danh hiệu Hoa hậu năm 2004. Khi biết DC lựa chọn Gal Gadot vào vai Wonder Woman, nhiều fan đã tỏ ra phản đối kịch liệt.

Gal Gadot với trí thông minh của một phụ nữ gốc Do Thái, cô đã chứng minh được rằng cô là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này.  

Mùa hè năm nay, cô đưa Wonder Woman trở lại màn ảnh rộng trong bối cảnh thời gian thập niên 1980.

Chris Pine trong vai Steve Trevor

Chris Pine sinh năm 1980 tại Los Angeles, thừa hưởng dòng máu Anh - Đức từ bố, ông ngoại anh là người Nga gốc Do Thái, phía gia đình bà ngoại thì có nguồn gốc từ Anh, xứ Wales và Pháp.

Thập niên 2010s, Chris Pine lại ghi dấu ấn với các bom tấn hành động như: Star Trek, Jack Ryan: Shadow Recruit và đặc biệt là vai Steve Trevor trong Wonder Woman.

Steve Trevor là anh chàng phi công trong Thế chiến I lạc tới vùng đất Amazon của Diana Prince. Anh  đã phải lòng Diana và có mối tình sâu đậm với cô.

Kristen Wiig trong vai Barbara Minerva/Cheetah

Kristen Wiig nổi tiếng với những vai diễn đem tới nhiều tiếng cười trong Knocked Up, Ghost Town và đặc biệt là Bridesmaids. Với lỗi diễn xuất biến hóa, cô vừa có thể phiêu hết mình với phim hài nhưng cũng sẽ rất ngọt khi thể hiện một vai diễn có chiều sâu tâm lý. 

Kristen Wiig, vào vai Cheetah, là nhân vật phản diện sẽ xuất hiện trong Wonder Woman 1984.  

Pedro Pascal trong vai Max Lord

Pedro Pascal sinh ra ở Santiago, Chile và di cư sang Mỹ khi còn nhỏ tuổi. Pedro theo học tại Trường Nghệ Thuật Orange County, California và Trường Nghệ Thuật Tisch ở thành phố New York.

Trong truyện tranh, Max Lord là một doanh nhân độc địa và có nhiều âm mưu nguy hiểm khiến Wonder Woman phải tìm cách đối phó.

Sự xuất hiện của Pedro Pascal trong Wonder Woman 1984 được chờ đợi đem tới một làn gió mới mẻ cho các ác nhân của DC từ trước tới nay. 

Connie Nielsen trong vai Nữ hoàng Hippolyta

Trong Wonder Woman, Connie Nielsen thủ vai nữ hoàng Hippolyta của hòn đảo Themyscira thuộc vùng đất Amazon, là mẹ của Diana Prince. 

Rồi tới một ngày Diana mong muốn có thể rời khỏi chiếc tổ an toàn để được chứng tỏ bản thân mình. Dù biết rằng đứa con mà mình nhất mực yêu thương sắp sửa rời xa vòng tay nhưng chắc hẳn mọi bà mẹ đều sẽ hết lòng ủng hộ.

Robin Wright trong vai Antiope

Nữ tướng Antiope dù đã qua đời ở phần đầu nhưng cô sẽ một lần nữa xuất hiện trong Wonder Woman 1984. Đây cũng sẽ là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Robin Wright sau hai năm kể từ khi loạt phim House of Cards kết thúc vào năm 2018.

 Trailer bộ phim Wonder Woman 1984: Nữ thần chiến binh. Nguồn: Youtube

Wonder Woman 1984: Nữ thần chiến binh dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 18-12. Phim sẽ có suất chiếu sớm từ ngày 17-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm