Gặp gỡ dàn diễn viên ‘Về nhà đi con’ trên sân khấu nước

Tinh hoa Bắc bộ sẽ công diễn trở lại từ 1-8 sau một tháng dừng bảo trì, nâng cấp với một diện mạo mới. Chương trình sẽ dành tặng khán giả một đêm diễn mới mẻ vào ngày 3-8, bất ngờ và sống động hơn qua hóa thân của dàn diễn viên đang gây bão trong phim Về nhà đi controng những phân cảnh chính trên sân khấu mặt nước của vở diễn.

Cụ thể, trong suất diễn ngày 3-8, nữ hoàng nước mắt trên màn ảnh nhỏ Bảo Thanh (trong vai Thư) và ông bố quốc dân NSƯT Trung Anh (trong vai bố Sơn), Phùng Khánh Linh (bạn thân Thư), vai diễn chiếm nhiều cảm tình trong màn đánh ghen kinh điển sẽ hóa thân vào những vai diễn trong vở thực cảnh Tinh hoa Bắc bộ.

Từ hiệu ứng gây bão của bộ phim Về nhà đi con khiến NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh hiện có sức hút vô cùng lớn, không quá lời khi nói rằng đây là hai cái tên hot nhất bộ phim cũng như trên màn ảnh nhỏ hiện nay. NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh cho biết, mặc dù đang rất bận rộn với lịch quay phim và làm việc nhưng cả hai không chút do dự khi gật đầu đồng ý hoá thân vào các nhân vật trong Tinh hoa Bắc bộ. Cặp bố con Về nhà đi con chia sẻ, họ coi cơ hội lần đầu tiên được diễn xuất trên sân khấu mặt nước là một trải nghiệm thú vị trong sự nghiệp của mình.

NSƯT Trung Anh bật mí, hóa thân vào vai diễn trong Tinh hoa Bắc bộ, anh được khoác lên mình chiếc áo đặc biệt. Khán giả sẽ thấy một hình ảnh khác của tôi, một sự tươi mới khi đặt cạnh vai người bố quốc dân quen thuộc hàng ngày trong Về nhà đi con.

Bảo Thanh cũng thể hiện sự phấn chấn với những trải nghiệm trên sân khấu thực cảnh. Không còn là một Thư trắc trở trong những tình thế oái oăm bi kịch chiếm được sự đồng cảm và lấy nước mắt của triệu trái tim khán giả màn ảnh nhỏ; Bảo Thanh sẽ cùng Phùng Khánh Linh hóa thân trong một phân cảnh đặc sắc và mãn nhãn nhất của vở diễn.

Với những hóa thân mới, Trung Anh, Bảo Thanh và Phùng Khánh Linh sẽ tái ngộ khán giả trong một diện mạo hoàn toàn khác nhưng vẫn hứa hẹn diễn xuất tài tình, đem đến nhiều bất ngờ, choáng ngợp cho khán giả.

Hệ thống thiết bị kỹ thuật được bảo trì và nâng cấp nhằm đảm bảo và tăng cường hiệu ứng giải trí. Đường dây kịch bản, âm nhạc, diễn viên được gút lại chặt chẽ giữ được nhịp độ diễn hấp dẫn xuyên suốt, khiến khán giả không thể rời mắt. Lứa sinh viên trường múa đầu tiên trải qua hai năm biểu diễn đã đến ngày tốt nghiệp, thay vào đó một lứa sinh viên khác lên tiếp nối, cho vở diễn luôn tươi mới.

Đặc biệt, linh hồn của vở diễn là 150 người nông dân nay được tăng lên 200 diễn viên nông dân. Trong lần trở lại của Tinh hoa Bắc bộ, ê kíp thực hiện cũng phô diễn nhiều hơn những chất liệu truyền thống, làng nghề như đơm đó, hình dáng giống như hạt lúa được cách điệu và phóng lớn, một chỉ dấu cho nền văn minh lúa nước.

Bên cạnh đó, diện mạo trang phục được thay mới, một số trang phục của vở diễn cũng được thiết kế lại. Trong đó, bốn bộ áo dài của tố nữ tứ bình được thiết kế độc bản và thực hiện bởi bàn tay của NTK Trịnh Hoàng Diệu, em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Chính thức ra mắt công chúng từ cuối tháng 10-2017, Tinh hoa Bắc bộ là vở diễn thực cảnh được được đầu tư hơn 2.500 thiết bị âm thanh, ánh sáng tiên tiến, sân khấu mặt nước rộng 4.300 m2 tựa lưng vào núi Thầy. Từ cốt truyện về thiền sư Từ Đạo Hạnh, Tinh hoa Bắc bộ lần lượt đi qua 6 phân cảnh khác nhau.

Chỉ chưa đầy hai năm công diễn phục vụ khán giả, Tinh hoa Bắc bộ - vở biểu diễn thực cảnh độc đáo ở Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội liên tiếp nhận được nhiều kỷ lục và giải thưởng quốc tế: Hai kỷ lục Guinness Việt Nam, show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất Việt Nam và show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất Việt Nam, giải vàng Stevie Awards Châu Á, Thái Bình Dương năm 2018 và giải chương trình biểu diễn văn hóa thực cảnh hàng đầu 2019 vừa công bố tại Hàn Quốc. Tinh hoa Bắc bộ còn được truyền hình CNN bình chọn là vở diễn nhất định phải xem khi đến Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm