'Hải Tú' đang là từ khóa hot nhất trên Google trend hôm nay

Trên mạng xã hội đang xôn xao trước nghi vấn cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chính thức toang vì dính tới kẻ thứ 3.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm có mở một bữa tiệc nhỏ cùng hội bạn và có chụp hình chiếc bánh kem với dòng chữ Be Happy sister (Vui vẻ nhé chị gái).

Ngoài ra, hội bạn cũng chia sẻ lại bức hình kèm lời động viên Thiều Bảo Trâm. Đặc biệt Xoài Non còn ẩn ý việc có sự xuất hiện của trà xanh (người thứ 3) khiến cho Thiều Bảo Trâm đau lòng. Ngay lập tức, cư dân mạng liền suy đoán việc mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP rạn nứt.

Hình chụp bánh kem trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp từ Clip

Hội bạn cùng đăng tải một chiếc bánh với lời động viên Thiều Bảo Trâm: "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi", "Nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn", "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh"... Trong khi đó Thiều Bảo Trâm đáp lại: "Cảm ơn các em đã bên chị lúc này".

"Hải Tú" lại trở thành tâm điểm chú ý khi tin đồn Sơn Tùng và người yêu tin đồn Thiều Bảo Trâm chia tay lộ ra. Điều này xuất phát từ việc cô và Sơn Tùng thường xuyên xuất hiện chung và có nhiều hành động vô cùng thân thiết. 

Hải Tú tên thật là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Cô được cư dân mạng chú ý khi trở thành nữ chính trong MV chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP.

Nữ diễn viên cũng đón nhận được nhiều sự quan tâm của công đồng mạng khi chính thức trở thành nữ diễn viên độc quyền của M-TP talent.

Từ khóa 'Hải Tú' xuất hiện trên Google.

Cùng thời điểm, Hải Tú bất ngờ đăng tải bức ảnh mặc áo đôi với chủ tịch Sơn Tùng. Status của hot mom Thanh Trần cũng ám chỉ về một 'trà xanh lấy áo bồ người ta mặc; khiến nhiều nghi ngờ dồn về phía Hải Tú.

Dù chưa rõ sự tình ra sao, giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng có xảy ra chuyện gì và "Trà Xanh" là ai nhưng netizen đã ngay lập tức tràn vào trang cá nhân của Hải Tú - gà cưng nhà Sơn Tùng M-TP để ném đá kịch liệt. 

Hải Tú bị tấn công trên trang Instagram cá nhân.

Group anti Hải Tú lấy tên 'Trà Xanh' hiện đã có 3.300 thành viên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm