Hamlet Trương cho rằng ông bầu Quang Huy độc tài

Sức sống thanh xuân tập 72 với hai khách mời nhạc sĩ Hamlet Trường và MC Thanh Phương. Đồng hành cùng hai khách mời là đội trưởng Vân Trang và Hoàng Rapper cùng MC Liêu Hà Trinh.

Với chủ đề Thanh xuân: Nhận biết giá trị bản thân ở đâu, Hamlet Trương đã có những giây phút nhìn lại con đường mình đã đi qua với nhiều vị trí, từ phóng viên cho đến nhà văn, nhạc sĩ và sau đó là ca sĩ.

Tác giả 'Ai rồi cũng khác' tự nhận biết bản thân mình năng lực đến đâu nên luôn cố gắng hết mình trong từng lĩnh vực. Ảnh: BEE

MC Liêu Hà Trinh đặt ra câu hỏi đầu tiên với nội dung: “Ở thời thanh xuân, bạn nhận thức điều gì của chính mình. Giới hạn hay tiềm năng?”.

Hamlet Trương chọn đáp án Giới hạn và anh cho rằng mình là người luôn biết bản thân đang ở đâu, có những gì và cần phải cố gắng nhiều mới thực hiện được ước mơ của mình.  

Sau đó, anh bắt đầu với vị trí phóng viên của một tờ báo rồi sau đó là một biên tập viên truyền hình, tác giả của những cuốn tản văn nổi tiếng như Mỉm cười cho qua, Ai rồi cũng khác, Yêu đi rồi khóc. 

MC Hoàng Rapper. Ảnh: BEE

 Hamlet Trương còn là một nhạc sĩ tài năng với loạt sáng tác được các bạn trẻ yêu thích như Người yêu cũ có người yêu mới, Ai rồi cũng khác, Thương nhau thì để đó,… và những hit dành riêng cho ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Hamlet Trương chia sẻ: “Trương đã đi một con đường vòng để mình được mon men lên sân khấu và may mắn đã đến với mình”.

Vân Trang. 

Anh còn nói thêm rằng, nếu bản thân anh tự nghĩ mình có tiềm năng mà không biết được bản thân đang ở đâu thì có thể Hamlet Trương đã không đi những bước đi trong sự nghiệp của mình một cách bình tĩnh như vậy được.

Hamlet Trương cũng từng hoạt động cùng chung một nhà của ông bầu Quang Huy và công ty WePro. Ngoài những sản phẩm cá nhân, bộ đôi nhạc sĩ, ca sĩ Hamlet Trương, Phạm Quỳnh Anh còn liên tục cho ra những bản ballad “lụi tim”.

MC Thanh Phương. Ảnh: BEE

Hamlet Trương luôn hiểu và viết ra được những cảm xúc khó gọi tên của Phạm Quỳnh Anh bằng âm nhạc của mình. Khi phản biện cùng các nghệ sĩ trong Sức sống thanh xuân, Hamlet Trương bất ngờ tiết lộ ông bầu cũ của mình có sự độc tài.

Cụ thể ở tình huống phân tích về việc người trẻ luôn cho rằng quan điểm của mình đúng, Vân Trang và Hamlet Trương đều đồng tình và liên tục lập luận bổ sung cho nhau.

Vân Trang lấy ví dụ về một vị giám đốc trẻ tuổi cho rằng quan điểm của mình đúng để các nhân viên làm việc theo đúng định hướng đã đề ra. Sợ bản thân đưa ra nhận định chủ quan.

Câu chuyện của Vân Trang khiến Hamlet Trương nhớ đến vị sếp cũ của mình là đạo diễn Quang Huy. Anh Quang Huy rất nổi tiếng với một câu nói là tất cả theo gu của tui cho nó dễ mỗi khi anh ra quyết định, quản lý công ty.

Sự độc tài đó tạo ra sự nhất quán trong cách làm việc cho các nhân viên trong công ty. Hamlet Trương còn cho rằng một người thành công hay không thành công thì không nằm ở từ khoá năng lực và vị sếp cũ của mình là một minh chứng với vô số những thành tựu trong làng giải trí.

Những chia sẻ của Hamlet Trương khiến các vị khách mời đều bị thuyết phục còn MC Liêu Hà Trinh muốn trao ngay huy hiệu siêu hùng biện cho nam ca sĩ. Tuy nhiên, diễn đàn vẫn còn rất nhiều điều hấp dẫn đến từ MC Thanh Phương và hai đội trưởng.

Sức sống thanh xuân lên sóng 20 giờ thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm