Han Sara mạo hiểm khi ra mắt sản phẩm giữa mùa dịch COVID-19

Mới đây, trên trang cá nhân của Han Sara đăng tải poster sản phẩm mới cùng dòng hashtag #LMG đầy ẩn ý. Tuy nhiên, nhân vật chính trong ảnh không phải là giọng ca Đếm cừu mà là hình ảnh của một chàng trai giấu mặt ngồi trên đống đổ nát đầy bí ẩn, ma mị.

Điều này khiến cho fan của nữ ca sĩ vô cùng tò mò, đồng thời một số khán giả cũng thắc mắc vì sao sản phẩm của mình nhưng Han Sara lại không xuất hiện trong poster.

Han Sara kết hợp với RTee trong sản phẩm comeback lần này. Ảnh: Han Sara

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc chính thức mà giọng ca người Hàn quay trở lại với ballad sau một thời gian khá dài thể hiện thành công hit Tận cùng nỗi nhớ cùng Will.

Được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ sở hữu chất giọng mang màu sắc riêng từ khi tham gia cuộc thi The Voice, Han Sara đã nhanh chóng chinh phục cộng đồng fan của mình chỉ bằng sáu câu hát nhá hàng.

Với mong muốn dành tặng fan sản phẩm giải trí xem tại nhà mùa dịch, MV “Let me go” sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 19 giờ ngày 11-4.

Ra mắt sản phẩm giữa mùa dịch COVID-19 căng thẳng, Han Sara cho biết cô cũng vô cùng lo lắng cho cộng đồng fan của mình thời gian này. Tuy nhiên, để đáp lại sự chờ đợi của fan và hy vọng người hâm mộ có một sản phẩm âm nhạc thư giãn tại nhà, cô đã quyết tâm ra mắt bài hát mới.

Được biết, đây là một trong những bài hát được giọng ca Đếm cừu ấp ủ từ rất lâu và dành nhiều tình cảm cho giai điệu ca khúc.

Han Sara là giọng ca gốc Hàn Quốc, cô được khán giả trẻ yêu thích qua những ca khúc như Vì yêu là nhớ, Đếm cừu, Tớ thích cậu, Tận cùng nỗi nhớ...

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Han Sara và Tùng Maru của Uni5 cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả trẻ.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.