Hàng loạt ca sĩ Vpop tung MV đúng ngày Valentine

 1.    Lân Nhã - Miền tình yêu

Ca sĩ Lân Nhã đã phát hành MV Miền tình yêu, một bản ballad ngọt ngào dành tặng cho những người đã và đang yêu ngày Valentine năm nay.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, kể về chuyện tình cảm có thật của chính anh và bạn gái. Hai người đã biết nhau một thời gian khá lâu nhưng vì xa cách nên tình cảm không có cơ hội chín muồi.

Sau này, khi tình cờ gặp lại thì những cảm xúc ngày xưa chợt ùa về mãnh liệt hơn. Miền tình yêu chính là tâm tư, là niềm nhớ, là nhịp đập thổn thức mà nhạc sĩ Dũng Đà Lạt muốn trao gửi cho người con gái của mình.

MV này được thực hiện với những cảnh quay nhẹ nhàng, lãng mạn tại Đà Lạt.

Miền tình yêu với những khung hình lãng mạn ở Đà Lạt. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo êkíp của ca sĩ Lân Nhã, dịp Lễ tình nhân năm nay, anh sẽ có hai món quà dành tặng cho những người yêu mến giọng hát của mình đó là MV Miền tình yêu và đêm nhạc cùng tên tổ chức vào ngày 15-2 tại Đà Lạt.

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của bệnh COVID-19 nên đêm nhạc buộc phải hủy dù vé đã bán hết.

2.  Văn Mai Hương - Tình lãng phí

Đúng 14 giờ 2 phút ngày Lễ tình nhân 14-2, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mang tựa đề Tình lãng phí. Ca khúc chủ đề là một sáng tác của Hứa Kim Tuyền và từng gây ấn tượng khi nhạc sĩ trẻ này giới thiệu tại chương trình Sing My Song cách đây bốn năm.

Văn Mai Hương trong sáng tác mới của Hứa Kim Tuyền. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bài hát nói về những cảm xúc khi trải qua một cuộc tình buồn, Văn Mai Hương cùng Hứa Kim Tuyền gửi tặng khán giả ca khúc với một bản phối hoàn toàn mới, da diết và cảm xúc hơn.

Trong MV cùng tên, Văn Mai Hương xuất hiện với hình ảnh của một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và dần trải lòng mình qua từng câu hát sâu lắng.

3. Thiều Bảo Trang - Đặt vào tay anh cả thế giới

Ngày Valentine, ca sĩ Thiều Bảo Trang đã phát hành bản ballad mùi mẫn Đặt vào tay anh cả thế giới của nhạc sĩ trẻ Ân Nhi.

Đây là ca khúc viết dành riêng cho Thiều Bảo Trang thể hiện sự khao khát và cả sự mong manh của người con gái khi có được tình yêu đích thực.

Thiều Bảo Trang cá tính lạ lẫm trong MV mới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ca khúc được nữ ca sĩ lựa chọn để nhắn nhủ với những ai đang yêu, đã yêu và sẽ yêu rằng: “Hãy mềm mại để ở bên người ấy và siết chặt lấy tình yêu của mình bằng chính sự mỏng manh nhưng ẩn sâu bên trong đó là niềm tin mãnh liệt dành cho tình yêu của đời mình”.

MV lần này, Thiều Bảo Trang cũng chú trọng vào trang phục khi đều lựa chọn những thiết kế của nhà thiết kế Công Trí, mái tóc trắng bạch kim giúp Thiều Bảo Trang trở nên mạnh mẽ hơn.

4.  Võ Đăng Khoa - Yêu đương gì tầm này

 

Sau hai sản phẩm web drama triệu view Tay buôn buôn tayGhe bẹo ghẹo ai, Võ Đăng Khoa bất ngờ khoe giọng hát trong một sản phẩm âm nhạc ra mắt trong dịp lễ Valentine này với tên gọi Yêu đương gì tầm này.

Đây là một MV được chính Võ Đăng Khoa lên ý tưởng cũng như đầu tư công phu về mặt kỹ thuật kỹ xảo.

Sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Võ Đăng Khoa. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Yêu đương gì tầm này là một sáng tác dễ thương của nhạc sĩ Lăng LD được sáng tác dựa trên chất giọng riêng của Võ Đăng Khoa.

MV có sự xuất hiện đặc biệt của dàn nghệ sĩ khách mời được khán giả yêu thích như: Hữu Đằng, Quang Thịnh (Năm Chà), Lê Hiếu, Lương Thăng...

5. Nam Cường, Hà Thúy Anh và Trương Quỳnh Anh - Liên khúc Thành thânLấy anh đi

MV bộ đôi ca khúc Thành thânLấy anh đi do Nam Cường song ca cùng Hà Thúy Anh và Trương Quỳnh Anh là một sản phẩm âm nhạc bất ngờ trong mùa Valentine này vì độ ngọt ngào và lãng mạn hết mức.

Hà Thúy Anh và Nam Cường. Ảnh: Nhân vật cung cấp

MV của bộ đôi ca khúc Thành thân - Lấy anh đi này cũng giống như một lời hứa của Nam Cường dành cho người hâm mộ.

Ở đó trong năm 2020, có thể sẽ vẫn tiếp tục thử nghiệm và thể hiện bản thân ở nhiều dòng nhạc, phong cách khác nhau nhưng anh vẫn gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc thuộc thế mạnh của mình là pop ballad.

6.  Khang Việt - Đừng gọi tên nhau nữa

Là chủ nhân của nhiều MV tình ca buồn đang thu về triệu view: Anh chẳng sao mà, Đôi lứa đôi nơi, Chẳng gì đẹp đẽ trên đời mãi, Mất bao lâu… nhưng người hâm mộ vẫn muốn thấy Khang Việt vào vai chính trong các sản phẩm âm nhạc.

Đáp lại tình cảm của khán giả, Khang Việt đã thủ vai chính trong MV vừa ra mắt của anh ngay dịp lễ tình nhân mang tên Đừng gọi tên nhau nữa. 

Khang Việt trong sản phẩm âm nhạc mùa Valentine. Ảnh: Nhân vật cung cấp

MV với những khung hình long lanh như phim TVB và nhiều câu hát xoáy đến tận đáy tim.

Đây là một sáng tác của ca nhạc sĩ Thanh Hưng Idol viết riêng cho Khang Việt. Nam ca sĩ cho biết anh và êkíp đã quay liên tục 30 giờ để hoàn thành tất cả phân cảnh của MV.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm