Hãng thu âm hàng đầu Hàn Quốc RBW đào tạo nhóm nhạc Việt Nam

Nhóm nhạc nam Việt Nam D1Verse được đào tạo bởi RBW - công ty quản lý của MAMAMOO đã chính thức ra mắt trong sự chào đón nồng nhiệt của khán thính giả.

RBW Việt Nam cho biết D1Verse đã tung đĩa đơn kỹ thuật số đầu tay Bring it low vào 6 giờ chiều 15-12 vừa qua. Ca khúc được phát hành đồng thời trên toàn thế giới.

D1Verse là nhóm nhạc nam năm thành viên người Việt Nam, đã đến Hàn Quốc hồi tháng 1 vừa qua để được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp như những idol Kpop.

Chương trình truyền hình thực tế We will debut khai thác cuộc sống thực tập sinh của các chàng trai đã được chiếu trên kênh Naver V Live vào tháng 9, kênh VTV9 tháng 11 vừa qua.

Ban đầu, nhóm dự kiến ra mắt với đội hình bảy thành viên nhưng sau đó công ty đã quyết định chỉ chọn 5/7 cho đội hình D1Verse hoàn chỉnh.

Cái tên D1Verse mang nhiều ý nghĩa khác nhau. D1Verse trong tiếng Anh nghĩa là đa dạng, "1” là một nhóm và cũng có thể hiểu “1” là từng thành viên, từng màu sắc riêng hợp lại thành một nhóm, “V” là Việt Nam và “Verse” chính là “Universe”.

Như vậy, tên nhóm D1Verse có nghĩa là nhóm nhạc Việt Nam mang hoài bão tiến vào thị trường âm nhạc toàn cầu.

Ca khúc ra mắt mang tên Chỉ có anh bên em (Bring it low) đã được trình chiếu lần đầu tiên trên V heartbeat live now, gây ấn tượng bởi giai điệu cực kỳ gây nghiện cùng với đội hình năm chàng soái ca.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm