Hàng trăm người miền Tây đội nắng xin chữ ký Nguyễn Nhật Ánh

Buổi ký tặng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh 8 giờ sáng mới bắt đầu nhưng từ 6 giờ sáng ngày 30-3 tại gian hàng Nhà xuất bản Trẻ tại Hội sách TP.Cần Thơ lần III năm 2019 dòng người yêu tác phẩm của nhà văn này đã xếp hàng để chờ nhận chữ ký của nhà văn.
Thời tiết miền Tây mùa này với cái nắng ngày càng gay gắt, trời mỗi lúc lại nóng thêm nhưng dòng người vẫn không ngừng dài thêm cho đến cuối buổi giao lưu.
Chương trình nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ký tặng sách cho bạn đọc được Nhà xuất bản Trẻ tổ chức trong khuôn khổ Hội sách TP.Cần Thơ lần thứ III - 2019.

Hàng dài độc giả chờ nhận chữ ký của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Buổi ký sách của nhà văn thu hút rất nhiều độc giả từ nhiều tỉnh, TP khác ở miền Tây với nhiều thành phần, lứa tuổi từ học sinh, sinh viên, trẻ em nhỏ tuổi, cụ già,…điều này cho thấy sức hút của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh rất lớn với độc giả miền Tây.
“Đây là thứ hai tôi về ký tặng những tác phẩm của mình với độc giả miền Tây. Lần đầu tiên tôi về ký tặng là lúc ra mắt quyển sách Hai con mèo ngồi bên cửa sổ vào năm 2012. Độc giả miền Tây rất dễ thương mặc dù trời hôm nay rất là nắng nóng nhưng các bạn vẫn xếp hàng trật tự và chờ đợi rất lâu trong không khí vui vẻ. Được các bạn chào đón và chờ xin chữ ký của mình nhiều như vậy tôi rất vui; và đây cũng là động lực để tôi tiếp tục cho ra nhiều tác phẩm hay hơn nữa để đáp lại tình cảm các bạn dành cho mình”, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh chia sẻ.

Đây là lần thứ hai nhà văn Nguyễn Nhật Ánh giao lưu với độc giả miền Tây.

Bạn Phạm Ngọc Lan, sinh viên Đại học Cần Thơ, cho biết: “Tôi cảm thấy vui sướng và hạnh phúc khi trực tiếp gặp và nhận được chữ ký của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Tôi hâm mộ nhà văn từ lâu lắm rồi, những tác phẩm của ông rất hay, phù hợp với mọi lứa tuổi và để lại rất nhiều bài học cho từng độc giả”.
Nguyễn Nhật Ánh là nhà văn được yêu thích nhất trên văn đàn hiện nay. Ông chuyên viết cho tuổi mới lớn, với sức sáng tạo bền, hầu như năm nào cũng ra sách mới. Bên cạnh các truyện dài được yêu thích như: Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Mắt biếc, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Cô gái đến từ hôm qua... Nguyễn Nhật Ánh còn có những bộ truyện dày như: Kính vạn hoa, Chuyện xứ Langbiang... Nhiều tác phẩm của ông được dựng thành phim như Cô gái đến từ hôm qua, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Kính vạn hoa, Chú bé rắc rối, Nữ sinh, Áo trắng sân trường... và hiện nay là phim điện ảnh Mắt biếc đang bấm máy.

Gian hàng của nhà xuất bản Trẻ rộn ràng tại Hội sách TP.Cần Thơ nhờ sự xuất hiện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm