Hành trình du lịch của DBSK và Super Junior sắp công chiếu

Sáu chàng trai đến từ hai nhóm nhạc thần tượng lão làng Kpop là DBSK và Super Junior đã bắt tay hợp tác với ông trùm video YouTube thực hiện chuyến du lịch Indonesia.

Công ty YouTube Original cho biết đã tổ chức một kỳ nghỉ đặc biệt cho sáu nam thần tượng, bao gồm U Know, Yunho, Changmin (DBSK), Lee Teuk, Shindong, Eunhyuk và Donghae (Super Junior), bằng chuyến du lịch mang tên Analog trip sẽ được công chiếu trên toàn thế giới thông qua kênh YouTube vào ngày 9-10 tới đây.

Analog trip là chuyến đi ý nghĩa dành riêng cho sáu nam thần tượng, những người đã nỗ lực hoạt động không ngừng nghỉ từ những năm tháng tuổi trẻ cho đến tận bây giờ. Các ca sĩ sẽ được quay trở về thời kỳ thực tập sinh vào năm 2002, như những người trẻ tuổi bình thường cùng nhau xách ba lô lên và đi du lịch, với chỉ vỏn vẹn cuốn cẩm nang du lịch trên tay, cùng nhau cười đùa, chia sẻ nhiệt huyết thanh xuân.

Trên tất cả, đó chính là tình bạn gắn bó khăng khít giữa sáu người đàn ông vụng về, sự lầy lội và khiêm nhường, dáng vẻ chân chất và những cảm xúc chân thực nhất của họ trong suốt cuộc hành trình, điều mà công chúng chưa từng thấy trên truyền hình trong suốt thời gian qua.

Analog trip có tổng cộng 12 tập. Tập đầu tiên dự kiến phát sóng toàn cầu trên trang YouTube vào ngày 9-10. Tại Hàn Quốc, các tập sẽ được phát sóng liên tục vào mỗi tối thứ Tư hằng tuần, lúc 22 giờ từ ngày 9-10. Những người đăng ký kênh YouTube premium sẽ được xem toàn bộ 12 tập của cuộc hành trình ý nghĩa và thú vị này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm