Hé lộ trailer cuối cùng phim 'Trò chơi vương quyền' phần 8

Trailer phần cuối cùng của phim Trò chơi vương quyền phần 8.


Thông tin chính thức từ HBO được công bố mới đây trên trang Twitter

Sau nhiều tháng dự đoán, người hâm mộ của loạt phim giả tưởng HBO cuối cùng đã có cái nhìn mở rộng đầu tiên về phần cuối cùng của phim. HBO đã phát hành trailer chính thức cho phần 8 trên Twitter vào thứ ba vừa rồi, với một thông điệp đơn giản ghi rõ trailer đến rồi đây.

Trò chơi vương quyền phần 8 

Trailer kéo dài khoảng hai phút đã mang đến cho người hâm mộ một phân đoạn mới với Arya Stark, tiếng thở dài nặng nề trong bóng tối, nói về mối đe dọa sắp tới từ White Walkers và quân đội của người chết. Dù hiểu theo cả nghĩa đen hay nghĩa bóng thì khán giả đều phải nhìn thoáng ra theo góc độ mở của một số nhân vật chính trong phim, bao gồm Jon Snow (Kit Harington) và Daenerys Targaryen (Emilia Clarke) chuẩn bị chiến đấu tại thành trì của Stark.
Đoạn trailer đã được xem hơn 15 triệu view tính đến sáng nay. Dù chưa hé lộ được nhiều tình tiết thú vị trong phim nhưng giới chuyên gia dự đoán rằng phim “Trò chơi vương quyền” phần cuối cùng này sẽ là siêu phẩm trong tháng 4 sắp tới.

“Trò chơi vương quyền” phần 8 không chỉ là một trong những phim được nhắc đến nhiều nhất trên truyền hình và truyền thông, đây còn là một trong những chương trình được hoan nghênh nhất. Bộ phim còn xuất sắc giành được giải phim hay nhất tại lễ trao giải Primetime Emmy vừa qua.

Phim “Trò chơi vương quyền” phần 8 dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 14-4 sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm