Hiếu Hiền phát quạu vì bị Thùy Dương trêu không lớn nổi

MC Hiếu Hiền vừa giới thiệu mở đầu chương trình Cùng nhau hái lộc thì Trọng Hiếu, Thùy Dương cùng với thành viên hai đội đã ồ ạt đổ ra sân chơi, đập tay nhau nhốn nháo.

Thùy Dương đến bên Hiếu Hiền choàng vai, bá cổ và vuốt má nam MC nói: “Vui quá anh ơi. Trời ơi, mấy chục năm mà anh không lớn lên miếng nào hết”.

Động đến chỗ nhạy cảm, tức tối, MC Hiếu Hiền nói với hai người em đồng nghiệp: “Em uống cà phê sữa phải không? Còn em uống cà phê đá hả? Hai đứa ra ngoài uống luôn đi, người ta đang ghi hình mà sao làm quá vậy”.

Đội Hương lúa Hậu Giang do nữ diễn viên Thùy Dương làm đội trưởng. Ảnh: CTCC

Thấy thái độ của nam MC như vậy, hai nghệ sĩ đều đồng loạt nịnh bợ đàn anh: “Bọn em gặp anh nên mừng quá”.

Đến với chương trình, diễn viên Thùy Dương kể về kỉ niệm làm nông hồi bé của mình: “Hồi nhỏ em chơi với mấy đứa bạn trong xóm, bọn em hay đi ra ruộng rồi giả vờ cấy lúa. Do làm lén ở ruộng người ta nên bị đuổi, nguyên cả đám chạy như vịt về”.

Hiếu Hiền cũng hỏi Trọng Hiếu về kinh nghiệm làm nông thì nhận được câu trả lời khiến anh giật bắn mình: “Em có làm ruộng, cũng làm được mấy lần. Em nhớ là làm ruộng ở trong phim được năm năm rồi”.

Diễn viên Trọng Hiếu, đội màu xanh Mùa vàng bội thu (bên trái)

Tham gia với vai trò khách mời, Trọng Hiếu đảm nhận vị trí đội trưởng của đội màu xanh Mùa vàng bội thu, còn Thùy Dương cũng trở thành người đầu tàu của đội màu vàng Hương lúa Hậu Giang. 

Đội trưởng hai đội.

Đội Mùa vàng bội thu bước vào vòng đầu tiên Cùng nhau giải đáp với khí thế hừng hực.

Ở vòng này, hai đội trưởng phải chịu thử thách tâng bóng bàn bằng vợt trong thời gian thành viên còn lại trả lời câu hỏi.

Thử thách này đối với Trọng Hiếu nhẹ nhàng như trở bàn tay còn Thùy Dương phải chật vật một cách đáng thương.

Tuy nhiên cả hai đội trưởng đã chơi hết sức giúp đội mình mang về số điểm tuyệt đối là 40 điểm.

Vòng đầu tiên của chương trình.

Giữ vững tinh thần chiến đấu để bước vào vòng hai có tên Cùng nhau góp sức.

Với các chuỗi thử thách hài hước mà chương trình đưa ra cả hai đội phải vượt qua các chướng ngại vật để mang về cho đội mình thật nhiều hạt lúa.

Ở vòng này, đội của Trọng Hiếu đã may mắn giành được chiến thắng khi mang về được ba hạt lúa trong thời gian năm phút còn đội của Thùy Dương chỉ ít hơn một hạt.

Vòng 2 của chương trình.

Trải qua hai vòng đối đầu, đội Hương lúa Hậu Giang do Thùy Dương làm đội trưởng giành được bảy triệu đồng và phải chia tay với chương trình.

Đội Mùa vàng bội thu của Trọng Hiếu giành được chín triệu và thẳng tiến vào vòng cuối cùng mang tên Cùng nhau hái lộc.

Với ba vòng quay may mắn, đội Mùa vàng bội thu giành thêm được sáu triệu, nâng tổng số tiền thưởng lên tới 15 triệu đồng.

Chương trình Cùng nhau hái lộc được phát sóng lúc 17 giờ 40, Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm