Hồ Bích Trâm lên tiếng xin lỗi HLV Nguyễn Hồng Sơn

Vì không muốn có mâu thuẫn giữa HLV Nguyễn Hồng Sơn và bảo mẫu Hồ Bích Trâm ngày càng trở nên căng thẳng, bảo mẫu Thanh Thức quyết định hẹn cả hai cùng ngồi lại với nhau để tìm cách giảng hoà trong tập 9 Cầu thủ nhí 2020.

Ngay khi bắt đầu cuộc trò chuyện, HLV Nguyễn Hồng Sơn thẳng thắn đi vào vấn đề: “Anh không muốn nội bộ giữa ban huấn luyện và bên phía bảo mẫu xảy ra những mâu thuẫn không đáng có. Cụ thể là anh khống muốn giữa chúng ta bằng mặt mà không bằng lòng”.

Lên tiếng thừa nhận bản thân đã có những phản ứng quá khích trên sân bóng, Hồ Bích Trâm liền nhận lỗi. Ảnh: BEE

Dù lên tiếng xin lỗi, nhưng nữ bảo mẫu vẫn giữ quan điểm trước đó của mình là HLV nên giữ lại cầu thủ nhí Minh Tuấn. Không quyết liệt như trước, Hồ Bích Trâm nhẹ nhàng thuyết phục.

Không đồng ý trước cách nhìn nhận của Hồ Bích Trâm về các học trò của mình, HLV Nguyễn Hồng Sơn cho rằng chính sự nhanh nhẹn không đúng cách của Minh Tuấn khiến cho cả đội thường xuyên chạy rối đội hình.

Khi đề cập đến Hoàng Quân, Nguyễn Hồng Sơn cũng ngầm khiển trách nữ bảo mẫu khi chăm sóc học trò của mình thiếu chu đáo. Ảnh: BEE

HLV Cầu thủ nhí 2020 cho biết: “Chẳng lẽ vì những chuyện này mà chúng ta lại chia rẽ. Được rồi, anh sẽ xem xét lại đề nghị của em trước đó”.

Dứt lời, cựu danh thủ quyết định nhượng bộ Hồ Bích Trâm bằng cách “cứu” cầu thủ nhí Minh Tuấn sau khi đã công bố loại trước đó.

Được biết, trước đó cả hai đã có những tranh luận không ai nhường ai trong việc loại và giữ cầu thủ nhí ở tuần này.

Cụ thể, phía Hồ Bích Trâm đã phản ứng kịch liệt là rời bỏ khỏi sân bóng khi không thể thuyết phục được HLV Nguyễn Hồng Sơn giữ lại cầu thủ nhí Minh Tuấn.

Còn phía cựu danh thủ, mặc cho nữ bảo mẫu khóc lóc, phản ứng quá khích, anh vẫn nhất nhất bảo vệ quan điểm của mình khi quyết định loại Minh Tuấn và Chánh Huy trong tuần này.

Sau khi cầu thủ nhí Minh Tuấn nhận được vé vớt, tốp 13 Cầu thủ nhí 2020 đặt chân lên đảo ngọc Phú Quốc và sẵn sàng đối diện với những thử thách mới của chương trình.

Đón xem tập 10 Cầu thủ nhí 2020 sẽ lên sóng khán giả vào lúc 15 giờ 10, ngày 21-11 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm