Hồ Bích Trâm phát hiện Xuân Nghị ngủ gật khi quay hình

Sau hành trình “truy tìm” những cầu thủ xuất sắc ở độ tuổi từ 10 đến 12 tuổi cho chương trình Cầu thủ nhí 2020 với gần 1.000 hồ sơ ứng tuyển từ nam chí bắc của hai bảo mẫu Hồ Bích Trâm, Thanh Thức và HLV Nguyễn Hồng Sơn thì kết quả tốp 60 đã lộ diện.

Đây sẽ là cuộc bàn luận, bình chọn gắt gao của ban huấn luyện và khách mời từ Tốp 60 để tìm ra Tốp 20 bước vào vòng ghi hình.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng. Ảnh: BEE

Xuất hiện trong chương trình có sự góp mặt của hai cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn và Đỗ Thị Ngọc Châm, MC Tuấn Tú, bảo mẫu Hồ Bích Trâm, Thanh Thức và khách mời diễn viên Xuân Nghị.

Trong lúc ghi hình, bảo mẫu Hồ Bích Trâm đã phát hiện Xuân Nghị tranh thủ “ngủ lén”.

Nữ diễn viên còn minh họa dáng ngủ gật của Xuân Nghị trước mặt mọi người, khiến HLV Hồng Sơn, MC Tuấn Tú bật cười nghiêng ngả.

Bào chữa cho mình, Xuân Nghị bảo: “Tại vì lúc đó anh nghĩ quay phim lấy hình của mọi người, không phải anh”.

Tiếp lời trêu ghẹo của Hồ Bích Trâm, MC Tuấn Tú tố Xuân Nghị còn ngáy chứ không đơn thuần là ngủ gật 

Thấy mọi người thắc mắc vì sao lại “sụp mí” khi quay hình, Xuân Nghị mới cho biết hôm qua do quay hình một chương trình khác đến tận hai giờ sáng mới được về nhà. Do chưa ngủ được bao lâu thì tiếp tục chuẩn bị cho Cầu thủ nhí 2020 khiến anh không mở được mắt.

Diễn viên Xuân Nghị. Ảnh: BEE

Được biết, trong lúc quay hình, ê-kíp chương trình còn bắt được khoảnh khắc “lim dim” của chủ nhân giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng nhất VTV Awards 2020. Tuy nhiên, đây chỉ là những khoảnh khắc chợp mắt ngắn ngủi của Xuân Nghị, chứ không đến nỗi ngủ ngáy như lời của MC Tuấn Tú.

Đến với chương trình Cầu thủ nhí 2020, Xuân Nghị không chỉ mang lại không khí sôi nổi trong chương trình với tài tâng bóng của mình, mà anh còn tiết lộ trong chương trình về niềm đam mê bóng đá lúc bé.

Trở lại chương trình, HLV Nguyễn Hồng Sơn cho biết đây sẽ là một mùa khó khăn của ban huấn luyện khi phải tìm ra Tốp 20 cầu thủ xuất sắc nhất.

Cựu danh thủ cũng cho rằng, năm nay các em nhỏ đều có những kĩ thuật chơi bóng nổi trội, sở hữu ngoại hình tốt và thậm chí có những ứng viên sở hữu chiều cao “của người lớn” khi chỉ mới 11, 12 tuổi.

Chính điều này đã khiến cuộc đua trở thành chủ nhân giải thưởng 100 triệu đồng cho cầu thủ xuất sắc nhất Cầu thủ nhí 2020 càng trở nên gây cấn.

Cầu thủ nhí 2020 với chủ đề Tự hào bóng đá Việt Nam cũng là cột mốc đánh dấu kỉ niệm 10 năm chương trình được phát sóng với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE và huyền thoại bóng đá Việt Nam, danh thủ Nguyễn Hồng Sơn ở vai trò huấn luyện viên.

Đặc biệt hơn, chương trình sẽ mang đến những hoạt động rất nhân văn thông qua việc trao tặng khung thành cho các trường, các câu lạc bộ bóng đá địa phương có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó chương trình còn giúp trẻ em Việt Nam có thêm động lực nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá và trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Tốp 20 Cầu thủ nhí 2020 sẽ chính thức lộ diện khán giả trong tập 2 lên sóng lúc 15 giờ 10 chiều nay, 26-9 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.