Hoa hậu Hàn Quốc hóa 'ác phụ' Họa mi trong mưa

Bộ phim Họa mi trong mưa do Oh HyunKyung – Hoa hậu Hàn Quốc 1989 với những diễn biến cực kỳ hấp dẫn sẽ lên sóng THVL2 từ hôm nay, 14-8.

Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989, diễn viên Oh HyunKyung (trái) trong vai "ác phụ" Chun Mi – Ja. Ảnh: NSX 

Sau khi bộ phim Bảo vật thần y kết thúc, Họa mi trong mưa sẽ là siêu phẩm truyền hình tiếp theo nối sóng khung giờ quen thuộc lúc 20h các ngày trong tuần trên kênh THVL2.

Hoạ mi trong mưa là bộ phim truyền hình dài tập từng lọt tốp 10 bộ phim có rating cao nhất trên kênh truyền hình cáp tvN (Hàn Quốc) với những tình tiết gay cấn, hồi hộp về cuộc đấu đá của những người phụ nữ.

Những bi kịch trong Hoạ mi trong mưa đều bắt nguồn từ lòng tham mù quáng của con người, đặc biệt là những người trong gia đình với nhau.

Cụ thể ở đây là “ác phụ” Chun Mi – Ja (do diễn viên Oh Huyn Kyung thủ vai) với hành trình ngày càng lún sâu vào tội lỗi suốt 85 tập phim.

Oh Huyn Kyung: Nữ chính “ác phụ” Chun Mi Ja  

Trong Họa mi trong mưa nữ diễn viên Oh Huyn – Kyung sẽ vào vai Chun Mi – Ja, một người phụ nữ xinh đẹp nhưng sống thủ đoạn và tàn nhẫn một cách bất chấp.

Đảm nhận vai diễn này là Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989, diễn viên Oh Huyn Kyung. Cô là ngôi sao đình đám xứ kim chi với loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Gia đình là số 1, Nữ hoàng Seon Doek…

Đa phần những vai cô đảm nhận đều là kiểu phụ nữ hiền lành, chịu thương chịu khó nên sự tàn ác trong Họa mi trong mưa là cú đột phá của nữ diễn viên.

Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989, diễn viên Oh Huyn – Kyung sẽ vào vai Chun Mi – Ja. Ảnh: NSX

Mở màn là cảnh cả gia đình của Ha Nui ngồi thẫn thờ, cô gái trẻ ôm di ảnh mẹ, nước mắt giàn giụa. Oh Nam Kyu bị cảnh sát bắt đi vì tội mưu sát vợ khiến cả gia đình bi kịch chồng thêm bi kịch.

Sau đó mạch phim chuyển biến ngược về mốc thời gian bảy năm trước để giải thích những biến cố của gia đình Ha Nui và người một tay gây ra những cú sốc đó chính là Chun Mi Ja.

Chun Mi Ja lấy hết số tiền dành dụm của chồng là Oh Nam Kyu và cao chạy xa bay, đem theo hai con nhỏ và để lại cô con gái đầu cho chồng nuôi.

Mất hết tiền bạc và bị người vợ đầu ấp tay gối phản bội, cha con Nam Kyu sống trong những tháng ngày thiếu thốn mãi cho đến khi anh gặp mẹ của Ha Nui – một goá phụ và cũng là giám đốc công ty nơi anh được nhận vào làm.

Một cảnh trong phim.

Sau một thời gian tiếp xúc, họ nảy sinh tình cảm và quyết định cùng nhau về chung mái nhà để xây dựng tổ ấm mới thì những biến cố lại tiếp tục ập đến với Nam Kyu.

Những tưởng cuộc sống của anh đã bình yên thì Mi Ja bỗng xuất hiện trở lại vì biết tin chồng cũ đổi đời, giàu có. Bà ta quyết tâm lôi kéo, lợi dụng lòng thương của Nam Kyu để trục lợi thì bị người vợ hiện tại phát hiện và báo cho các chủ nợ của Mi Ja.

Quá tức giận, Mi Ja cho người lập mưu phá thắng xe khiến vợ chồng Nam Kyu gặp nạn.

Vợ chết, Nam Kyu bị mất trí nhớ và bị bắt vì thuộc diện tình nghi mưu sát vợ. Mi Ja còn giật dây cho con gái Min Ji thâu tóm tài sản của gia đình Ha Nui.

Xuyên suốt phim, Mi Ja chưa bao giờ chùn tay trong bất cứ tội ác nào kể cả khi đối đầu với chồng mình. Nhưng “ác giả ác báo”, Mi Ja cũng không có kết thúc nhẹ nhàng và bà phải trả giá cho những tội ác của mình khi Ha Nui trở nên mạnh mẽ, đi tìm công lý và trả thù cho gia đình mình.

Hong Ah Reum: Cô gái Oh Ha Nui ngây thơ

Oh Ha Nui là cô gái vô cùng trong sáng, hồn nhiên và có cuộc sống nhiều người mơ ước trước khi biến cố ập đến. Mất mẹ, cha bị bắt, tài sản bị cướp hết, cuộc sống của Ha Nui rơi vào hố sâu tuyệt vọng nhưng cô gái nhỏ không từ bỏ mà lựa chọn cách mạnh mẽ đứng dậy, gai góc hơn để đối đầu với “ác phụ” Mi Ja.

Một cảnh trong phim.

Một năm sau biến cố, Ha Nui quyết tâm lấy lại những gì đã mất bằng cách thành lập thương hiệu mỹ phẩm mới, đối đầu trực tiếp với công ty của bà Mi Ja. Nam Kyu cũng đột ngột trở lại với một thân phận mới là một nhà tài phiệt khiến Mi Ja và Ha Nui tiếp tục đấu nhau không khoan nhượng.

Xuyên suốt 85 tập phim, khán giả sẽ cảm nhận được sự trưởng thành và thông minh của Ha Nui sau những sóng gió. Cô buộc phải mạnh mẽ để tự cứu lấy bản thân mình, gai góc và có phần mưu mô khi đối đầu với bà Mi Ja nhưng chưa bao giờ Ha Nui mất đi sự lương thiện và cô luôn biết điểm dừng.

Đảm nhận vai diễn này là Hong Ah Reum– nữ diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Hàn. Cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, diễn xuất tự nhiên và thành công với những vai diễn cá tính mạnh mẽ, nỗ lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Vai Ha Nui được xem như dành riêng cho Ah Reum, càng giúp cô khẳng định thực lực diễn xuất. Cuộc đối đầu giữa hai người phụ nữ sẽ đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi theo dõi Hoạ mi trong mưa.

Họa mi trong mưa còn quy tụ những diễn viên tên tuổi của màn ảnh Hàn như: Kang Ji-Sub, Kim Yu-Seok, Baek Seung-Hee… càng tạo thêm nhiều kịch tính, bất ngờ cho khán giả.

 Trailer Họa mi trong mưa do Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989, diễn viên Oh Huyn – Kyung sẽ vào vai Chun Mi – Ja. Nguồn: NSX

Họa mi trong mưa phát sóng lúc 20h các ngày trong tuần trên kênh THVL2.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm