Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân tham gia show võ thuật ‘Nhà vô địch’

Là vận động viên Taekwondo chuyên về dùng chân, lần đầu đến với bộ môn boxing giống như các bạn diễn viên nghệ sĩ, Châu Tuyết Vân cũng bắt đầu lại từ đầu.

Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân. Ảnh: FBNV

Mới đây, The Champion - Nhà Vô Địch chính thức ra mắt với khán giả tại TP.HCM. Hàng loạt sao Việt đã có mặt trong lễ ra mắt: Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Quỳnh Thư, Cao Thái Hà, Thùy Anh, Phan Ngân, Nguyễn Văn Chung, Nhật Kim Anh, Vũ Ngọc Anh, Cường Seven, NSƯT Mỹ Uyên, hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân…

Tại sự kiện, dàn sao “khủng” của showbiz Việt chia sẻ sự háo hức trước thềm chương trình phát sóng.

Sự có mặt của Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân, “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất- người từng 7 lần vô địch võ MMA thế giới khiến nhiều người kì vọng nhiều hơn về chất lượng chương trình võ thuật này. Châu Tuyết Vân chia sẻ cô đã rất đắn đo khi nhận lời tham gia chương trình. Bởi là VĐV chuyên biểu diễn có đối kháng nhưng đa số cô chỉ chuyên dùng chân.

Châu Tuyết Vân và các nghệ sĩ trong lễ ra mắt chương trình ngày 1-12. Ảnh: BTC

Tham gia The Champion, Hoa khôi làng võ mong muốn nhìn thấy mình với hình ảnh hoàn toàn khác, không phải nhỏ nhẹ dịu dàng nữa mà là một cô gái trong trang phục của bộ môn boxing.

“Qua những hình ảnh thước phim của đạo diễn Lê Thanh Sơn, tôi nhìn thấy mồ hôi nước mắt thậm chí cả đổ máu của các vận động viên trên sàn khi tập luyện. Tôi rất háo hức và mong mọi người thấy được sự nỗ lực, tinh thần đẹp của các vận động viên, các nghệ sĩ đã chiến đấu hết mình trong thời gian này”- ngày 4-12, Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân chia sẻ với PLO.

Thử thách mời này không chỉ giúp cô gái nhỏ Châu Tuyết Vân thoả mãn niềm đam mê võ thuật mà giúp cô gặp được những nghệ sĩ, diễn viên mà cô hằng ngưỡng mộ, những người mà Vân đã từng nghĩ chẳng bao giờ được gặp. Nay không chỉ gặp, trò chuyện mà còn cùng bước lên sàn đấu tập luyện cùng các nghệ sĩ.

Châu Tuyết Vân trong trang phục boxing. Ảnh: FBNV

“Tôi rất hâm mộ anh Ưng Hoàng Phúc, chị Phạm Quỳnh Anh, chị Nhật Kim Anh... Tôi được tập và đấu với chị Phạm Quỳnh Anh và chị Nhật Kim Anh. Bản thân tôi cũng sẽ chiến đấu, tập luyện hết mình để lên sàn đấu là một chiến binh thực sự”- Châu Tuyết Vân trải lòng.

Châu Tuyết Vân sinh năm 1990 tại TP HCM. Cô được biết đến với biệt danh "Hoa khôi làng võ". Nữ võ sĩ là VĐV Taekwondo ưu tú của thể thao Việt Nam với 8 HCV Giải vô địch thế giới.

Trước đó cô được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân TPHCM. Nữ võ sĩ là VĐV thể thao duy nhất góp mặt trong danh sách 158 người chính thức ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Show võ thuật ‘Nhà vô địch’ có cổ suý bạo lực?

Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đó là chương trình phát sóng trên VTV3 giờ vàng thì những nội dung về boxing và đánh nhau có cổ suý bạo lực quá không và khâu kiểm duyệt như thế nào?

Nói về vấn đề này, đại diện phía nhà sản xuất chia sẻ: boxing là môn thể thao được đưa vào thi đấu ở thế vận hội Olympic và có luật lệ rất chặt chẽ trên sàn đấu.

Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân tham gia show võ thuật ‘Nhà vô địch’ ảnh 4
Dàn sao Việt đổ bộ lễ ra mắt chương trình The Champion (Nhà vô địch). Ảnh: FBNV

“Đại diện Nhà sản xuất, tôi muốn chia sẻ rằng bạo lực chỉ là thái độ còn võ thuật là tinh hoa, là nghệ thuật. Không chỉ dừng lại ở câu chuyện thi đấu boxing mà trong chương trình còn mang những giá trị nhân văn, những câu chuyện vượt qua bản thân mình, chiến thắng nỗi sợ…”- người đại diện nói.

______

“Thảo lo ngại các nghệ sĩ sẽ không quen với việc đánh đấm boxing nhưng trong quá trình tập luyện cùng nhau Thảo vô cùng ngạc nhiên bởi sự chịu khó, không ngại khó ngại khổ của các anh chị em nghệ sĩ. Tới thời điểm hiện tại, Thảo vô cùng tự hào về các thành viên của đội mình”- HLV Trần Văn Thảo chia sẻ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.