Hoài Phương, Minh Dự, Stefan Nguyễn giúp người nghèo đổi đời

Tập 16 chương trình Cơ hội đổi đời với sự tham gia của nhạc sĩ Hoài Phương, diễn viên Minh Dự và VĐV bóng rổ cấp quốc gia Stefan Nguyễn. Cùng với đó là sự đồng hành của bộ đôi MC Việt Hương và Đại Nghĩa.

Nhân vật được giúp đỡ tuần này là cô Lưu Thị Huế (53 tuổi, Quảng Bình). Bố mẹ mất sớm, cô Huế phải gồng gánh nuôi ba đứa em cho tới khi các em kết hôn.

Khi đến tuổi mà người ta gọi là “gái ế”, cô Huế quyết định lấy chú Lê Văn Thạnh bị câm điếc bẩm sinh.

Gia cảnh khó khăn của cô Lưu Thị Huế. Ảnh: CTCC

Tai họa lại ập đến khiến chú Thạnh mất khả năng vận động trong một lần bị cây đổ trúng người. Khó khăn chồng chất, cô Huế nhiều đêm phải nằm khóc vì tủi thân, một mình gồng gánh nuôi ba đứa con.

Thử thách của Stefan Nguyễn là phải tìm đường đến Trường đại học Yersin Đà Lạt và phải tìm được số bóng tương đương 6 kg, sau đó mang tới sân bóng và ném lọt hết số bóng đó vào rổ thì thử thách hoàn thành.

sức khỏe không được tốt nhưng Stefan Nguyễn vẫn cố gắng hết mình.

Được biết Stefan Nguyễn chỉ mới điều trị thoát vi đĩa đệm, chưa hoàn toàn bình phục khiến việc vận động rất khó khăn. Hoàn thành thử thách, anh mang về được hơn 14 triệu đồng.

Thử thách của nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã của nghệ sĩ Việt Hương là tìm một người và thổi ba bài hát bằng kèn Saxophone để người đó đoán đúng tên bài hát.

Hoài Phương phải thực hiện thử thách vượt chướng ngại vật hết sức khó khăn.

Sau khi hoàn thành thử thách này, cả hai di chuyển đến khu vui chơi 30 kì quan ở Hồ Đa Thiện để thực hiện thử thách vượt chướng ngại vật.

Hoàn thành thử thách bằng một màn đu dây trên không cực đẹp mắt, nhạc sĩ Hoài Phương mang về hơn 17 triệu đồng. 

Còn Minh Dự phải tìm đường đến khu thiếu nhi trong vườn hoa tại Thung lũng tình yêu. Nam diễn viên phải đi tìm bốn mã số trong phong bì của 15 người đang giữ và đứng rải rác ở các khu vực khác nhau.

Minh Dự mang về gần 17 triệu đồng.

Muốn được nhận phong bì đó, Minh Dự phải làm thơ liên quan đến các loài hoa tương ứng tại mỗi khu vực. Với thử thách này, Minh Dự cũng mang về được gần 17 triệu đồng.

Ở thử thách đồng đội, cả ba khách mời phải di chuyển đến khu Vườn ánh sáng Lumiere để thực hiện thử thách nấu ăn đơn hàng là bốn phần bánh mì xíu mại, bốn phần ốc bươu nhồi thịt, bốn phần bánh tráng nướng và 12 ly sữa đậu nành.

Tại thử thách này, Biệt đội hy vọng đã xuất sắc mang về được thêm hơn 29 triệu đồng.

Kết thúc bốn thử thách, Hoài Phương, Minh Dự, Stefan Nguyễn đã hợp sức mang về hơn 78 triệu đồng cùng mái nhà được lợp bằng tôn Zacs.

Tập 16 chương trình Cơ hội đổi đời. Nguồn: CTCC

Chương trình truyền hình thực tế Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và tám kênh truyền hình khác.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm