Hoàng Bách, Văn Thanh lên tiếng về thử thách ở Cơ hội đổi đời

Tập 2 chương trình Cơ hội đổi đời phát sóng ngày 12-1, với sự tham gia của ba khách mời là ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Anh Đức và cầu thủ Văn Thanh đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Anh Đức và cầu thủ Văn Thanh trong chương trình Cơ hội đổi đời. Ảnh: CTCC

Trong tập 2, ca sĩ Hoàng Bách phải vượt qua bốn trạm với bốn thử thách khác nhau để đoán tên bài hát.

Nhiều khán giả khá nóng ruột bởi thử thách quá dài khiến cho tiền thưởng mà nam ca sĩ mang về không được nhiều như kì vọng của tất cả mọi người.

Thử thách cá nhân của Văn Thanh là phải vừa tâng bóng đi dích dắc vừa phải đá được năm trái bóng lọt vào khung thành bằng lốp xe.

Dù Văn Thanh khiến với tốc độ chạy nhanh như gió, giúp rút ngắn thời gian không ít nhưng số tiền mang về cũng chỉ được hơn 16 triệu đồng.

Anh Đức trổ tài làm bánh gato rất kéo tay nhưng lại để mất tiền quá nhiều vào khâu tìm người có cùng tên mà nam diễn viên ghi trên chiếc bánh.

Sau khi chương trình phát sóng, đọc nhiều bình luận của khán giả, ca sĩ Hoàng Bách cũng cho rằng các nhiệm vụ mà chương trình đưa ra khá khó đối với anh.

Các bình luận của khán giả.

Khán giả Anh Kim cũng chia sẻ: “Đúng là game hơi khó nhưng mà không đến mức như nhiều bạn bình luận. Mình thấy game khó cũng có cái hay vì qua chương trình thấy được cái 'tình' nghệ sĩ dành cho bà con nghèo”.

Một bạn có nickname Mimi cho hay: “Đúng là có thử thách thì cơ hội đổi đời mới xứng đáng. Đổi đời không phải nằm ở vận may mà cần ở sự nỗ lực thực sự!”

Cầu thủ Văn Thanh cho biết thử thách của chương trình không quá khó với anh nhưng Văn Thanh lại bị áp lực khi mang trọng trách giúp của người khác và áp lực cả về thời gian.

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30, thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và trên 8 kênh truyền hình địa phương khác.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.