Hoàng Hải con trai Hoàng Sơn kể lại thời đóng vai quần chúng

Sau những lời chào, các Sao nối ngôi tập 3 bước vào một vòng tranh tài mới mang chủ đề Bước chân đầu tiên.

Những bỡ ngỡ, chập chững thuở mới vào nghề ca diễn, những kỷ niệm không thể phai mờ theo suốt con đường của một nghệ sĩ sẽ được thể hiện trong những tiết mục dự thi được dàn dựng đầy công phu và tâm huyết.

Trong vòng đầu tiên, Hoàng Hải nhận thử thách của giám khảo Hồng Vân phải kể tiếp câu chuyện của anh chàng hớt tóc ở vòng đầu tiên. Ảnh: JET

Với Phi vụ ám sát, Hoàng Hải cho khán giả thấy hình ảnh một diễn viên trẻ chật vật vào nghề với những vai quần chúng, những vai phụ không thoại, những lần thế vai đầy bi hài với thù lao 120.000 đồng.

Câu chuyện của Hoàng Hải còn chạm đến sâu thẳm ký ức của rất nhiều diễn viên nổi tiếng khác về thời gian khó khăn trong nghề phải đi đóng quần chúng, làm hậu đài.

Xem màn trình diễn, giám khảo Hồng Vân nhớ lại thời Hoàng Hải còn nhỏ, thường lén ba Hoàng Sơn đi mua vé xem kịch ở nhà thi đấu Superbowl. Chị cũng nhận xét về tiết mục tạo nhiều cảm xúc, tuy nhiên chị mong Hoàng Hải định hướng cho những phần thi tiếp theo ở Sao nối ngôi

Hà Mỹ Anh. Ảnh: JET

Hà Mỹ Anh với Độc thoại Trưng Vương, gây chú ý nhất với phân đoạn Trưng Trắc nghe tin chồng qua đời, thể hiện nỗi đau “nước mất nhà tan” của Trưng Nữ Vương. Sau phần thi, cô nhận được nhiều nhận xét của đàn chị, nghệ sĩ Thanh Hằng.

Thủy Tiên, con gái Chế Thanh trong đêm thi đã thể hiện ca khúc Thư pháp với trang phục cổ trang ấn tượng.

Nguyễn Phi Hùng đánh giá Thủy Tiên đam mê mới luyện tập, trình diễn ca khúc ca khúc khó này.

Thủy Tiên. Ảnh: JET

Riêng Thanh Hằng hài lòng khi Thủy Tiên sáng sân khấu, vũ đạo tốt thể hiện qua ánh mắt, gương mặt, hòa quyện với các động tác.

Giám khảo Hồng Vân cảm nhận Thủy Tiên vẫn đang đi tìm đường lối cho riêng mình tại sân chơi Sao Nối Ngôi này. 

Giám khảo Hồng Vân, Thanh Hằng và Nguyễn Phi Hùng. Ảnh: JET

Trong Sao nối ngôi tập 3, giám khảo Hồng Vân, Thanh Hằng và Nguyễn Phi Hùng đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về những ngày đầu tiên bước chân vào nghệ thuật. Được biết, gia đình nghệ sĩ Thanh Hằng với bốn chị em “tài sắc vẹn toàn” đều hoạt động nghệ thuật.

Chương trình Sao nối ngôi phát sóng vào 21 giờ thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm