Hoàng Rapper bật khóc vì không có thời gian dành cho ông bà

Sức sống thanh xuân tập 85 tiếp tục lên sóng với sự tham gia của hai khách mời là diễn viên Hạnh Thuý và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Vân Trang, Liêu Hà Trinh và Hoàng Rapper trong chương trình Sức sống thanh xuân. Ảnh: CTCC

Bàn về chủ đề “Thanh xuân: Bạn có dành thời gian cho gia đình?”, tất cả các nghệ sĩ đều thừa nhận tính chất của công việc khiến họ hầu như ít có thời gian bên cạnh gia đình.

Hiện tại Hoàng Rapper đã có tổ ấm riêng với vợ và ba cậu con trai kháu khỉnh, thi thoảng mới có thời gian đưa các con về thăm nhà mẹ ruột chơi.

Hoàng Rapper và Vân Trang.

Chưa kịp nói hết câu, nam MC xúc động đến bật khóc: “Mỗi lần mình lên xe rời đi, nhìn thấy bóng của ông bà, của mẹ qua gương ngày càng nhỏ đi. Mình thấy lạc lõng thật sự. Càng lớn tuổi, mình càng đặt mình vào vị trí của ông bà thì mình càng thương hơn”.

Cùng quan điểm với Hoàng Rapper, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng rất thích ăn cơm nhà và quây quần bên cạnh ông bà, cha mẹ.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Tuy nhiên, nam nhạc sĩ cũng phân tích có rất nhiều lý do để khiến cho khoảng cách giữa các thế hệ ngày càng xa nhau.

Riêng với Vân Trang, bà ngoại của nữ diễn viên vẫn còn rất yêu đời nên hoàn toàn không có khoảng cách với con cháu. Chính vì vậy, nữ diễn viên lại có quan điểm đối lập với Hoàng Rapper.

Diễn viên Vân Trang.

Diễn viên Hạnh Thuý từng được thấy những hình ảnh mà Vân Trang chia sẻ trên trang cá nhân và vô cùng đồng tình vì bà ngoại nữ diễn viên cũng đã ngoài 90 nhưng vẫn vui vẻ phụ việc nhà, chăm sóc con cháu.

Diễn viên Hạnh Thúy.

Sức sống thanh xuân lên sóng 20 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.  


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm