Hoàng Rapper hết lời khen ngợi khả năng lập luận của các bé

Bé Vân Phương vừa xuất hiện tại sân khấu của Cả nhà cùng vui đã khiến khán giả phát mê bởi ngoại hình mũm mĩm, dễ thương. Đặc biệt, cô bé còn rất điệu đà khi lựa cho mình một chiếc đầm màu hồng với thiết kế bồng xòe như một cô công chúa nhỏ.

Gia đình bé Vân Phương. Ảnh: BEE

Khi MC Tuyền Tăng hỏi cô bé cảm thấy như thế nào khi đến với chương trình thì Vân Phương cũng thành thật trả lời rằng mình rất hồi hộp và lo lắng vì sợ sẽ bị thua. Còn bé Bình Minh thì vô cùng tự tin rằng mình sẽ cùng bố mẹ giành được chiến thắng trong cuộc chơi này.

Gia đình bé Bình Minh. Ảnh: BEE

Ở vòng chơi đầu tiên Người hùng của con, khi MC Hoàng Rapper “bật mí” chủ đề liên quan đến xã hội thì bé Bình Minh đã chọn bố là người sẽ trả lời câu hỏi bởi bố là tài xế nên sẽ am hiểu nhiều hơn.

Bé Vân Phương cũng chọn bố bởi bố là giáo viên dạy môn Tự nhiên & Xã hội nên chắc chắn hiểu rõ về chủ đề này.

Trải qua ba câu hỏi của vòng đầu tiên, gia đình bé Vân Phương đã mang về được 20 điểm, còn gia đình bé Bình Minh cũng giành được 10 điểm.

Ở vòng 2 Ai là siêu nhân, với hai thử thách của chương trình là khoanh tròn số ngẫu nhiên và thử thách ghép hình thì gia đình của bé Vân Phương đã “ẵm trọn” 40 điểm.

Gia đình bé Vân Phương bước vào vòng cuối với tâm trạng vô cùng thoải mái. Với năm câu hỏi của chương trình thì Vân Phương và bố mẹ đã trả lời đúng được toàn bộ, mang về giải thưởng tối đa 15 triệu đồng.

Gia đình bé Vân Phương mang về giải thưởng tối đa 15 triệu đồng từ chương trình. Ảnh: BEE

MC Hoàng Rapper bày tỏ: “Trời ơi, chưa bao giờ Hoàng Rapper thấy một bé gái vừa ngoan ngoãn lại dễ thương như vậy luôn”.

Nam MC còn hỏi bố mẹ của cô bé “bí kíp” nuôi dạy con thì bố của Vân Phương chia sẻ: “Tôi và vợ là giao viên nên luôn dạy học trò mình những điều tốt đẹp, mà muốn dạy học trò tốt thì đương nhiên ở nhà cũng phải dạy dỗ con mình tốt”.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ, thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm