Hoàng Rapper thấy thiệt thòi khi không học bài bản từ sách vở

Sức sống thanh xuân tập 80 với chủ đề Làm sao để tự học một cách hiệu quả?mở ra một diễn đàn vô cùng sôi nổi để các nghệ sĩ bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình.

Trong khi Vân Trang khẳng định việc một người được học hành, đào tạo bài bản là điều vô cùng cần thiết trước khi làm việc thì Hoàng Rapper có suy nghĩ ngược lại.

Anh cho hay, không phải ai cũng có may mắn phát hiện ra đam mê của mình và theo đuổi nó sớm, chọn được những ngành học phù hợp để không phải hoang mang khi bước chân ra đời.

Hoàng Rapper chia sẻ về quãng thời gian sự nghiệp âm nhạc của mình. Ảnh: BEE

Hoàng Rapper và một số đồng nghiệp trước khi nổi tiếng và gặt hái được những thành công nhất định đều đã học trái ngành. Theo anh, trong quá trình học, được tiếp xúc với nhiều điều mới mẻ hơn thì mới mở rộng suy nghĩ, cách nhìn và có đủ sự mạnh mẽ để theo đuổi âm nhạc.  

Trong quá trình tranh luận, rất nhiều lần Hoàng Rapper đứng về phía những người chủ động theo đuổi đam mê và tự học. Tuy nhiên nam nhạc sĩ luôn có những sự hối tiếc về việc mình không có may mắn được học hành bài bản như nhiều đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Vì sao cũng thú nhận mình không phải là người thích đọc sách và không duy trì thói quen này nên theo thời gian anh không cập nhật được nhiều kiến thức thông qua việc đọc.  

Hoàng Rapper là nhạc sĩ có nhiều hit đình đám, anh còn hoạt động ở nhiều mảng như MC, ca sĩ, VJ. Ở mảng nào anh cũng đem đến sự tươi vui, năng lượng tích cực và để lại dấu ấn cho khán giả.

Sự nghiệp của Hoàng Rapper thực sự bắt đầu với hit Vì sao song ca cùng ca sĩ Khởi My năm 2011 và thăng hoa với loạt ca khúc sau đó.

Anh cho hay, những người đồng nghiệp thân thiết như Phúc Bồ đã cho anh nhiều động lực cũng như kinh nghiệm để khai phá bản thân mình trong âm nhạc.

Khách mời ủng hộ quan điểm của Hoàng Rapper. Ảnh: BEE

Vi Xù cũng ủng hộ quan điểm của đàn anh rằng: “Việc học hỏi từ những người đi trước thì cũng cần thiết nhưng mình cần có những kiến thức cơ bản làm nền tảng. Nếu không được học qua thì mình không thể vận dụng tốt và biến hoá những kiến thức từ các anh chị trở thành của mình được”.

Sức sống thanh xuân lên sóng 20 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm