Học trò Võ Hoàng Yến cho biết style của mình giống Xuân Nghị

Vừa bước ra sân khấu, Xuân Nghị và Lê Lộc hào hứng nhảy theo giai điệu nhạc nền của chương trình nhưng MC Võ Tấn Phát chỉ làm động tác “yeah” với Lê Lộc còn ngó lơ đàn anh của mình.

Thấy mình như bị hắt hủi, Xuân Nghị gắt gỏng hỏi: “Có yeah không?”.

MC Võ Tấn Phát không những không đáp ứng yêu cầu mà còn thở dài than vãn: “Hôm nay chúng ta lại gặp hai gương mặt quen thuộc, nhiều khi nhìn mà còn làm biếng hỏi thăm luôn”.

Các khách mời tỏ ra vô cùng phấn khích khi tham gia chương trình. Ảnh: BEE

Nghe vậy, Xuân Nghị xéo sắc đáp trả: “Trời ơi! Chắc bạn không quen thuộc à? Chắc bạn không nhàm chán trong mắt tôi à?”.

Đến với chương trình, Xuân Phúc và Trâm Anh cùng một đội lấy tên Giai nhân, Tôn Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh là đội còn lại với tên gọi Nhan sắc. Nếu đội Giai nhân có màn chào sân khá trầm lắng thì đội Nhan sắc lại vô cùng “nhoi”.

Tôn Tuấn Kiệt và Quỳnh Anh. Ảnh: BEE

Giải thích về "style" của đội mình, Tôn Tuấn Kiệt nói: “Bộ đồ của bọn em hôm nay được lấy cảm hứng từ anh Xuân Nghị”. 

Vừa nghe xong, Xuân Nghị lập tức đứng bật người lên trưng ra vẻ mặt kiêu ngạo: “Các bạn thấy chưa, thấy chưa? Tôi là niềm cảm hứng của rất nhiều người”.

Ở câu hỏi đầu tiên, hai đội chơi được xem một đoạn video được cắt ra trong một bộ phim nổi tiếng. Khi video vừa kết thúc, MC Võ Tấn Phát hỏi hai đội chơi đoán chương trình sẽ đưa ra câu hỏi gì.

Xuân Phúc và Trâm Anh. Ảnh: BEE

Là người có nhiều kinh nghiệm tham gia gameshow, Tôn Tuấn Kiệt mạnh dạn nêu quan điểm: “Em nghĩ với một chương trình văn học và tri thức như thế này thì nó sẽ hỏi kiểu như là bình bông ở trên bàn có mấy màu”. Còn Xuân Phúc lại cho rằng câu hỏi sẽ liên quan đến bộ phim trong đoạn clip.

Nghe phán đoán của hai đội, Xuân Nghị lên tiếng: “Thực ra, câu hỏi của chương trình có nhiều nét ngạc nhiên lắm”. Sau một hồi tư vấn hết nước hết cái của hai cố vấn thì đội Nhan sắc quyết định nghe theo lời Xuân Nghị.

Liệu với sự lắt léo của Người dẫn đường và Kẻ gây rối cùng với sự ranh mãnh, xéo sắc của hai đội chơi thì đội nào sẽ giành được chiến thắng trong tập tuần này?

Đón xem chương trình Tỷ lệ may mắn được phát sóng lúc 10 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm