Hot girl Tiktok lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn gây tranh cãi

Sau khi khiến cư dân mạng xôn xao với ảnh mặt mộc trong một đoạn video, hot girl thả thính Tiktok Trần Thanh Tâm tiếp tục khiến nhiều người xôn xao với phát ngôn liên quan đến điểm thi.

Có thể kể đến như nghi án lộ ảnh nóng, lộ ảnh thật kém xinh và mới đây nhất là phát ngôn gây sốc liên quan đến chuyện học hành rằng: "Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào".

Trần Thanh Tâm trong một đoạn livestream với người hâm mộ. Ảnh: Lost Bird

Trước những phản ứng quá gay gắt của cư dân mạng, mới đây, Trần Thanh Tâm đã lên tiếng trên trang cá nhân bằng một bài viết khá dài hơi.

Nội dung bài viết là Tâm nhận lỗi vì những lỗi sai vừa qua đồng thời nói rằng mình còn trẻ nên mong muốn được tha thứ và đón nhận trong thời gian tới. 

Trần Thanh Tâm gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ và mong muốn được tha thứ.  

Bên cạnh đó, quản lý của Thanh Tâm là Vinh Gấu cũng đã lên tiếng đỡ lời cho cô: ''Cám ơn mọi người đã góp ý. Mình xin đón nhận tất cả ý kiến khen chê để khuyên nhủ Tâm hoàn thiện bản thân hơn! Mình hứa là từ nay Tâm sẽ không còn phát ngôn nào gây shock nữa ạ. Một lần nữa thay mặt Tâm xin lỗi cả nhà và nhận hết mọi sai lầm ạ''.

Dù vậy, một bộ phận cư dân mạng vẫn cho rằng lời xin lỗi của mỹ nhân thả thính Tiktok không chân thành. Thậm chí họ còn cho rằng êkíp của Thanh Tâm đang lặp lại kịch bản làm nên tên tuổi của Linh Ka năm nào.

Mặt mộc khiến Thanh Tâm bị cho rằng sống ảo và lạm dụng kỹ thuật sửa ảnh quá nhiều.

Chỉ sau 4 giờ đăng tải, bài viết của Tâm đã thu hút được gần 30k lượt cảm xúc và hàng ngàn bình luận.

Ngoài những ý kiến cho rằng Tâm nên lựa chọn đường đi đúng đắn thì cũng có rất nhiều lời khuyên hãy bình tĩnh mà nổi tiếng thì mới được lâu được gửi đến Tâm. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm