Tập 5, Xuân ấm tình người:

Huấn hối hận cầu xin khiến Nam Tào, Bắc Đẩu cảm động

Cũng vào khoảnh khắc đó, kỳ tích xuất hiện khi sản phụ Lan có dấu hiệu hồi sinh, bác sĩ nhanh chóng quyết định hiến máu phẫu thuật cứu đứa bé.

Khi Lan được cứu sống, Đào thực hiện cuộc phỏng vấn với vợ chồng Lan tại bệnh viện, chia sẻ việc từng khất bài viết hai lần vì mong muốn, hi vọng một cái kết tốt đẹp hơn dành cho Lan.

Mẹ con Lan cuối cùng cũng vượt qua được cơn bạo bệnh. Ảnh: PHP

Bằng trải nghiệm của bản thân, Huấn cho rằng Covid đã dạy anh ta một bài học đắt giá về tình yêu thương gia đình, về tình người gắn bó cùng nhau.

Trong khi đó, bởi vì lùm xùm với doanh nhân Nam Sơn, quỹ từ thiện của Ánh Mai bị đóng băng, nhiều nhà tài trợ đòi rút tiền, hậu quả là 20 em nhỏ không thể tiếp tục mổ tim như kế hoạch.

Ánh Mai lún sâu vào khủng hoảng khi mọi chuyện xấu cứ liên tục xảy ra.

Lún sâu vào khủng hoảng, tuyệt vọng khi không còn chỗ bấu víu, Mai tìm đến cái chết. Giữa lúc đó, từ cuộc phỏng vấn, Đào phát hiện Huấn chính là một kỹ sư IT giỏi và nhờ anh ta tìm điểm bất thường trong vụ Ánh Mai.

Chân tướng đang dần hé lộ thì Đào nhận được tin Ánh Mai có thể đang ở trong tình trạng nguy kịch. Đào cố gắng liên lạc, ra sức thuyết phục Mai phải sống vì anh ta vừa tìm được bằng chứng chứng minh Mai vô tội nhưng vô vọng. 

Cuối cùng, Đào buộc phải xông vào nhà, tìm kiếm, và đưa Mai đi cấp cứu. Vì nhiều ngày không ăn và mất nhiều máu nên tình hình Mai không khả quan.

Tình trạng sức khỏe của Ánh Mai không mấy khả quan.

Đào cảm thấy có lỗi, bởi vì sự do dự, thiếu quyết đoán của anh mà cớ sự mới ra nông nỗi này, nhưng quyết tâm sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện.

Mời quý vị khán giả đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim Xuân ấm tình người phát sóng lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.