Hùng Thuận hát lại hit gợi nhớ về nhóm MBK trong 'Thứ 5 vui nhộn'

Thứ 5 vui nhộntuần này chào mừng sự góp mặt của hai đội chơi: đội thứ nhất gồm diễn viên Hữu Đằng và ca sĩ Hà Thúy Anh, đội thứ hai là sự kết hợp cặp diễn viên Mai Ka – Hùng Thuận.

Khi được MC Quốc Bảo giới thiệu là một diễn viên trẻ và có phong cách ăn mặc tuổi teen thì Hùng Thuận cho biết thật ra anh đang làm thêm nghề tay trái là bất động sản.

Còn Mai Ka khi đang thể hiện sự dễ thương của tuổi mới lớn thì bị Hữu Đằng ra đòn: “Thôi diễn đúng tuổi đi chị ơi…”. Tuy nhiên điều đó cũng không thể ngăn được sự nhí nhảnh của Maika, nữ diễn viên thậm chí còn được đồng đội của Hữu Đằng – ca sĩ Hà Thúy Anh nhiệt liệt ủng hộ. 

Các nhân vật tham gia chương trình. Ảnh: CTCC

Đến với vòng chơi Thử thách, bốn người chơi phải xoay vòi voi, sau đó cưỡi thú nhún đến đích để giành quyền trả lời câu hỏi.

Trong phần chơi cưỡi thú nhún thì bộ đôi Hữu Đằng – Hà Thúy Anh chiếm ưu thế hơn, còn ở bên kia chuyến tuyến thì Hùng Thuận gần như phải cân team vì Mai Ka bị chóng mặt đột xuất.

Kết quả là đội Hữu Đằng – Hà Thúy Anh giành được 30 điểm, còn đội Mai Ka – Hùng Thuận giành được 20 điểm.

Các người chơi cưỡi thú nhún.

Tiếp theo vòng Thách thức, hai đội sẽ thách nhau để hoàn thành nhiệm vụ: ngậm muỗng chuyền quả bóng bàn trong khi đi qua hai chướng ngại vật là ổ ếch và ổ lươn trên đường đi.

Hữu Đằng – Hà Thúy Anh nhận thử thách 10 quả bóng nhưng chỉ hoàn thành có ba quả.

Lý do là vì khi đi qua ổ lươn, Hữu Đằng nhát chân nên làm rớt rất nhiều bóng. Còn đội Mai Ka – Hùng Thuận thì nhận thử thách bảy quả bóng và có phần chơi cực kỳ xuất sắc.

Tuy nhiên thật đáng tiếc khi Hùng Thuận bị trợt chân phút cuối khiến cho đội mình chỉ kịp hoàn thành sáu quả bóng. Vậy là ở vòng chơi này thì hai đội… chơi cho vui chứ không nhận được điểm nào.

Đến vòng Về đích, hai đội chơi sẽ có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc bằng cách hát chính xác từ còn thiếu hay đảo ngược theo từng gói câu hỏi, nhưng trước đó phải nhảy bao bố để giành micro.

Phần chơi này chứng kiến sự tỏa sáng của Hùng Thuận và Hà Thúy Anh. Với Hùng Thuận thì anh đã may mắn chọn đúng bài hát quen thuộc Giọt nước mắt chảy ngược của nhóm MBK mà nam diễn viên từng là thành viên.

Còn Hà Thúy Anh thì có dịp khoe giọng hát ngọt ngào trong ca khúc Em về kẻo trời mưa. Với việc mỗi đội đều giành thêm 30 điểm thì đội Hữu Đằng – Hà Thúy Anh đã giành chiến thắng sau cùng với 60 điểm cùng 10 triệu đồng từ chương trình.

Hai đội chơi nhận giải thưởng chương trình.

Đón xem Thứ 5 vui nhộn vào lúc 19 giờ 15, thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm