Hữu Đằng tiết lộ bản thân sống khép kín, nói chuyện một mình

Trong công việc, Hữu Đằng là một người sôi nổi, hoạt bát và cũng thường là nhân tố hoạt náo mỗi khi các diễn viên tụ tập cùng nhau nhưng khi về nhà anh lại trở thành một người hoàn toàn khác. 

Hữu Đằng tự nhận mình là một người nhạy cảm đến mức đa sầu đa cảm, nhiều cảm xúc trái ngược luôn tồn tại trong bản thân anh. Ảnh: BEE

Anh cho hay, do tính chất công việc buộc anh phải nhạy, phải vui, phải hùa, mọi người làm gì mình làm theo.

Hữu Đằng cho hay: "Khi trở về nhà mình không nói chuyện với ai cả, mình ở trong phòng đóng cửa suốt, ăn cũng chỉ muốn ăn một mình. Đến mức mình sợ tiếng ồn, không muốn đi đâu chơi".

Nghe đồng nghiệp tâm sự, Vân Trang liền quay qua hỏi với vẻ mặt khá nghiêm trọng: “Em bị như vậy lâu chưa?”. Tuy nhiên, Hữu Đằng cho biết anh là một người hướng nội cộng thêm những áp lực công việc nên anh cần không gian riêng để nghỉ ngơi và đó là điều hoàn toàn bình thường.  

Nam diễn viên còn kể thêm, có một thời gian anh không chơi được với ai, chỉ một mình đối diện với chính mình. Ảnh: BEE

Hữu Đằng nhớ lại: “Em hay tự nói chuyện một mình á, có cái gương như gương ở tiệm hớt tóc rồi tối em đốt thêm cây đèn, ngồi nói chuyện một mình em trước gương vậy đó. Giờ thì em đỡ hơn rồi”.

Những chia sẻ của Hữu Đằng khiến các nghệ sĩ còn lại bất ngờ vì không nghĩ được một người luôn tươi vui, nhiều năng lượng như Hữu Đằng lại có những khoảng thời gian sống khép kín như vậy.

Tình chị em thân thiết giữa Hữu Đằng và Nam Thư nổi tiếng trong làng giải trí vì sự giúp đỡ hết mình cho đàn em của “kiều nữ làng hài”.

Biết được Hữu Đằng vẫn mơ ước có được những sản phẩm riêng nhưng lại trăn trở về chi phí, khách mời, Nam Thư (ảnh) “đánh tiếng” không nhận cát xê.

Thậm chí, nữ diễn viên còn định mời cả danh hài Hoài Linh nếu Hữu Đằng thực hiện dự án. Những đàn anh như Đại Nghĩa và bạn bè thân thiết như Võ Đăng Khoa, Võ Tấn Phát, BB Trần, Hải Triều cũng hứa sẽ góp mặt trong các sản phẩm của anh.

Cảm giác “tự nhốt mình, tự nói chuyện với mình, không nói chuyện với ai” thì Hoàng Rapper cho hay mình đã từng trải qua.

Vân Trang, Bích Trâm đều thừa nhận làm nghệ sĩ rất cô đơn vì sâu thẳm trong lòng mỗi người lúc nào cũng có sự nhạy cảm, nhiều suy nghĩ, nhiều tâm sự.

Đón xem tập 67 Sức sống thanh xuân lên sóng 20 giờ tối nay, 7-8 trên kênh HVT7 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm